Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Lý do mà trà xanh có thể giảm béo sau sinh là bởi vì trong trà xanh có hoạt chất Epigallocatechin gallate, còn được biết đến là EGCG, một chất chống oxy hóa có thể đốt cháy chất béo.
Hàm lượng vitamin C và nhiều loại khác có trong lá trà tươi nguyên chất rất cao, đây là những chiến binh khỏe mạnh và anh dũng nhất có thể phá vỡ các tế bào mỡ, gây béo cho chúng ta.
>>> Cách giảm béo bụng hiệu quả 
>>>  Cách giảm béo bụng nhanh nhất
Giảm béo sau sinh bằng trà xanh với chanh

Độc chiêu giảm béo sau sinh bằng trà xanh
Chè xanh thái lá nhỏ, Chanh cắt đôi. Cho 1 lượng lá trà vào ấm pha và chô ít muối tinh vào. Để đảm bảo được hương vị tra, bạn nên tráng qua một lần trà cho sạch. Sau đó đun nước sôi khoảng 5-10 phút, vắt chanh và thưởng thức.
Giảm béo sau sinh bằng trà xanh với lá sen


Là chè và lá sen non đem rửa sạch. Lá sen non thì thái nhỏ phơi khô trong mát. Sau đó cho là sen vào hộp kín. Khi sử dụng, cho chè và lá sen vào ấm pha với 1,5 lít nước, hãm khoảng 5-6 phút thì đem ra thưởng thức. Mùi chè xanh quyện cùng mùi lá sen chắc chắn sẽ khiến các bạn không thể bỏ qua. Việc kết hợp chè xanh cùng lá sen sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ làm hạ mỡ máucho các mẹ. 
Lưu ý khi giảm béo sau sinh với trà xanh
Mặc dù trà xanh là một thức uống có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp, tuy nhiên, việc sử dụng trà xanh không đúng cách cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình trao đổi chất của cơ thể.Bạn tuyệt đối không nên uống trà xanh lúc đói, bởi khi đó trà xanh sẽ khiến bạn có cảm giác cồn cào, nôn nao, hoa mắt, chóng mặt. Bạn cũng không nên uống trà ngay sau bữa ăn: chất Tanin trong trà xanh có khả năng “khử sắt”, cơ thể sẽ không thể hấp thu hết chất dinh dưỡng trong thức ăn. 
Nhiệt độ thích hợp nhất để pha trà là 56 độ C. Ở nhiệt độ đó, chất dinh dưỡng, vitamin trong trà được giải phóng triệt để nhất, đem đến hương vị đậm đà nhất. Nước trà khi đã để lâu sẽ bị “thiu” do quá trình ôxy hóa và nhiễm khuẩn, khiến bạn dễ mắc phải các vấn đề về đường ruột. Chất caffeine có trong trà xanh có tác dụng kích thích hoạt động của hệ thần kinh, tạo hưng phấn nhưng có thể khiến bạn mất ngủ khi uống vào buổi tối hoặc trước khi đi ngủ.
Tìm hiểu thêm : Giảm béo bụng trong 7 ngày 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -