Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Thùy Vy - 18 tuổi . Đang tuổi dậy thì da tôi nổi rất nhiều mụn và đang lo lắng. Tôi có thắc mắc muốn hỏi bác sĩ là trị mụn mùa đông có tốt không và phương pháp nào triệt để không tái phát? Cảm ơn bác sĩ!

( Linh Đan – Nam Định)
Giải đáp:
Linh Đan thân mến!
Cảm ơn cháu đã tin cậy và gửi câu hỏi đến chuyên mục làm đẹp của chúng tôi. Vấn đề của bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể như sau:
Mụn hình thành trên da do tuyến bã nhờn nằm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết hoặc tác động không tốt từ môi trường bên ngoài như ánh nắng, gió, khói bụi, ..khiến cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Cho nên, muốn chữa trị mụn ở trán, cằm… triệt để, vĩnh viễn, cháu phải giải quyết tốt tình trạng này và ngăn không cho chúng có nhịp xuất hiện trở lại.
Theo như cháu đã biết thì chữa trị mụn vào mùa đông để đạt kết quả tốt hơn là hoàn toàn đúng. Bởi không khí lạnh, thời tiết hanh khô giúp hạn chế dầu nhờn và mồ hôi (tác nhân chính gây bít tắc bã nhờn); song song ánh nắng không còn gay gắt sẽ là động lực khiến cháu chăm chút da kỹ lưỡng hơn hẳn. vì vậy cháu nên tranh thủ thời khắc này để đẩy lùi những đốm mụn “xấu xí” trên da một cách triệt để, vĩnh viễn, lấy lại làn da mịn màng như trước.
Cách trị mụn cho tuổi dậy thì  tối ưu nhất hiện giờ là Công nghệ trị mụn trứng cá Blue Light tiên tiến đến từ Hoa Kỳ được FDA và CE Tiêu chuẩn châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Công nghệ này đã được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá cao về hiệu quả trị mụn tận gốc và bảo đảm độ an toàn tuyệt đối.
Trị mụn trứng cá tận gốc và triệt để: sử dụng dải ánh sáng xanh quang học tác động vào tận sâu bên trong nhân phá hủy toàn bộ nhân và cồi mụn, quét sạch các ổ vi khuẩn còn ẩn nấp và đó cũng chính là nguyên nhân gây nên tình trạng mụn.
Vùng da điều trị trở nên mịn màng, trắng hồng tự nhiên: Công nghệ Oxy Jet cung cấp 98% oxy tinh khiết, được thẩm thấu vào sâu dưới da. Oxy tươi giúp thanh lọc da, diệt vi khuẩn gây mụn đầu đen, nuôi dưỡng tế bào da, đồng thời làm sáng mịn lớp da bề mặt.
Đây là công nghệ cho kết quả duy trì vĩnh viễn , mụn trứng cá không tái phát , không để lại biến chứng nào. Bạn nên đến spa trị mụn hiệu quả uy tín để được thăm khám rồi tư vấn phương pháp phù hợp.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -