Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Nguyên nhân làm núm vú bị tụt

Núm vú bị tụt là tình trạng núm vú thay vì nhô ra ngoài mà lại thụt vào bên trong tuyến vú gây mất thẩm mỹ cho bầu ngực. Một số nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng này có thể kể đến như:
  • Do sự ngắn của các ống tuyến sữa, thiểu sản và thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú
  • Do sự teo các tổ chức tuyến vú và tổ chức liên kết tuyến vú sau sinh
  • Di truyền
Núm vú bị tụt là mất thẩm mỹ cho bầu ngực
Núm vú bị tụt là mất thẩm mỹ cho bầu ngực
Núm vú bị tụt đa số là không ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên cũng có tình trạng viêm nhiễm, khối u tuyến vú gây co kéo làm ngắn các ống tuyến vú và làm núm vú thụt vào trong. Do vậy, với các trường hợp tụt núm vú cần được khám loại trừ các trường hợp bị viêm nhiễm, u tuyến vú trước khi xử trí để có thể thực hiện kéo núm vú bị tụt an toàn, thành công.

Kéo núm vú bị tụt an toàn với hiệu quả thẩm mỹ cao

Kéo núm vú bị tụt an toàn là sử dụng kỹ thuật kéo núm vú nhô ra theo đúng tỉ lệ chuẩn, giúp cải thiện hình thái của núm vú. Tùy vào từng trường hợp và mức độ bị tụt núm vú của khách hàng mà bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật sao cho phù hợp
  • Mức độ 1: Nếu như núm vú bị tụt ít, có thể được kéo ra một cách dễ dàng và duy trì được khả năng nhô ra mà không cần kéo liên tục. Ở trường hợp này, bác sĩ sẽ tiến hành kéo núm vú bị tụt bằng các dụng cụ chuyên biệt giúp núm vú nhô ra ngoài như bình thường.
  • Mức độ 2: Núm vú bị tụt vào trong sâu và nặng hơn so với mức 1, và ngay sau khi kéo ra thì núm vú có xu hướng tụt trở lại như cũ. Trong trường hợp này để kéo núm vú bị tụt ra ngoài, bắt buộc phải nhờ đến phẫu thuật.
  • Mức độ 3: Đây là trường hợp nặng hơn cả. Núm vú bị tụt vào trong và rất khó khăn hay không thể kéo ra ngoài được. Thường gặp do ngắn tuyến sữa, thiểu sản, thiếu hụt tổ chức mô liên kết hay do viêm nhiễm, u xơ tuyến vú. Đối với trường hợp này, bạn nhất thiết phải nhờ đến phẫu thật kéo núm vú bị tụt để tạo hình núm vú như bình thường.
Kéo núm vú bị tụt an toàn với công nghệ hiện đại
Kéo núm vú bị tụt an toàn với công nghệ hiện đại
Khi thực hiện kéo núm vú bị tụt an toàn với kỹ thuật này, chị em có thể tự tin hơn với một bầu ngực đẹp không khuyết điểm mà vẫn đảm bảo không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa, giúp quá trình nuôi con diễn ra bình thường.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -