Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

  Mụn trứng cá luôn gây ra khó chịu và làm cho chị em mất tự tin trước khi xuất hiện trước mọi người, để chữa trị mụn trứng cá có rất nhiều cách điều trị. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số cách trị mụn trứng cá hiệu quả cho chi em.

Cà chua một nguyên liệu hiệu quả:

Hãy trị mụn trứng cá tại nhà cùng tôi nhé!1

 

Chỉ với một trái cà chua chín mọng sẽ là nguyên liệu giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả. Cách làm như sau:
Bạn chuẩn bị cà chua chín, tươi sau đó rửa sạch và dùng dao cắt cà chua thành những lát mỏng, Tiếp theo bạn đắp những lát cà chua trực tiếp lên vùng da mặt, khi cắt mỏng lát cà chua sẽ giúp những dưỡng chất từ cà chua và các vitamin tác động vào da mặt tốt hơn. Bạn làm 3-4 lần / tuần và mỗi lần làm bạn giữ thời gian khoảng 20 phút. Bạn cố gắng kiên trì bảo đảm bạn sẽ có một gương mặt mịn màng xinh đẹp.

Dưa hấu + Chuối:

Hãy trị mụn trứng cá tại nhà cùng tôi nhé!2


cách làm :
Bạn chuẩn bị một miếng dưa hấu nhỏ và một miếng chuối chín, sau đó bạn xay nhuyễn hai thứ đó tạo thành hỗn hợp, sau đó bạn có thể dùng hỗn hơp vừa tạo và thoa lên mặt, đặc biệt những vùng bị mụn. Thành phần vitamin B12, B6, B2 trong trái chuối sẽ giúp bạn bớt viêm da, và làm cho làn da nên mịn màng. Cùng với đó dưa hấu lại là một loại quả đem lại cho làn da của bạn mềm mại, hỗn hợp nàyđúng là một điều tuyệt vời để trị mụn cho da nhờn.
Bạn có thể để khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Chỉ cần kiên trì đây sẽ là hỗn hợp tạo thành mặt nạ trị mụn trứng cá hiệu quả cho bạn.
Chúc các bạn thành công!

1 nhận xét :

  1. Bệnh da liễu là những căn bệnh phổ biến có liên quan đến da, rất dễ tái phát và gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không sớm có biện pháp điều trị thích hợp. Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị chính là tìm chọn một địa chỉ y tế, chữa bệnh da liễu ở Khánh Hòa phòng khám chuyên khoa da liễu tốt nhất ở TPHCM.Đa Khoa Âu Á - phòng khám da liễu HCM an toàn, tốt nhất mà người bệnh nên tin tưởng chọn lựa bởi không những đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian, bệnh viện da liễu ở Đà Nẵng chi phí lẫn công sức cho bạn.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -