Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Bài viết dưới đây xin chia sẻ cho bạn những cách làm sạch mụn 1 cách nhanh chóng đơn giản mà không tốn kém vào những mỹ phẩm đắt tiền. Hãy tìm hiểu và thực hiện ngay nhé:

Những cách trị mụn và vết thâm bằng nguyên liệu tự nhiên1
Trị mụn và vết thâm bằng bột nghệ
Trị mụn bằng bột nghệ
Nghệ từ lâu đã được biết đến là một trong những thảo dược làm đẹp da thân thuộc, cho hiệu quả cao đối với những vết sẹo thâm, sẹo mụn. Chất kháng khuẩn trong nghệ giúp làm se nhân mụn, cồi mụn hiệu quả nên bạn có thể dùng nghệ để vừa trị mụn cho da nhờn vừa trị mụn thâm .
Chuẩn bị: 1/2 thìa bột nghệ, 1 thìa sữa chua không đường.
Cách làm: Bạn chỉ cần lấy 1/2 thìa cà phê bột nghệ, trộn với 1 thìa cà phê sữa chua không đường thật đều. Sau khi làm sạch da, bạn thoa đều hỗn hợp này lên da. Để qua đêm, đến sáng hôm sau thì rửa lại mặt với nước sạch
Trị mụn bằng nha đam:
Dùng nha đam cũng là 1 mat na tri mun trung ca hiệu quả không kém bột nghệ.  Phần gel này cũng có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu tại chỗ, giúp làm da mềm mại, dưỡng ẩm tốt hơn.
Chuẩn bị: 1 lá nha đam tươi.
Cách làm: Bạn chỉ cần lấy 1 lá nha đam tươi, rửa sạch. Dùng dao rạch bỏ mép lá có răng cưa. Lấy thìa nạo phần gel trong rồi ép lấy nước. Bạn lọc kỹ phần nước này qua hai lớp vải bông mịn để có được dung dịch nước ép nha đam thuần chất. Sau đó, bạn rửa sạch mặt rồi nhỏ 2 – 3 giọt dịch nha đam vào lòng bàn tay, nhỏ thêm 4 – 5 giọt nước sạch, rồi hòa đều và massage trực tiếp lên những nốt mụn và vết thâm trên da mặt. Sau khoảng 15 đến 20 phút thì rửa lại mặt bằng nước sạch.
Những cách trị mụn và vết thâm bằng nguyên liệu tự nhiên2
Trị mụn và vết thâm bằng dầu dừa
 Trị mụn bằng dầu dừa:
Dầu dừa có chứa 2 loại axit béo là axit lauric và acid capric có tính kháng khuẩn cao, giúp xoá sổ các vi khuẩn gây mụn, chống viêm sưng song song cung cấp vitamin E và các chất chống oxy hóa giúp làm mịn da, mờ vết thâm mụn.
Chuẩn bị: tinh dầu dừa.
Cách làm: Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm, bạn thoa đều dầu dừa lên vùng da mụn, massage xung quanh vùng mụn để tinh chất thẩm thấu vào da trong vòng 15 đến 20 phút. Sau đó bạn rửa lại mặt thật sạch với nước ấm. Có thể dùng thêm sữa rửa mặt nếu thấy dầu dừa vẫn còn nhờn dính trên da.
Khi dùng các cách trị mụn trứng cá hiệu quả sử dụng nguyên liệu tự nhiên trên đây, bạn lưu ý nên thử trên da tay trước khi vận dụng lên  tất cả da mặt để tránh trường hợp bi dị ứng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn hàng đầu hiện nay Blue Light – giải pháp thông minh được các chuyên gia điều trị về da trên thế giới tin dùng. Đây là công nghệ trị mụn an toàn hàng đầu Hoa Kỳ có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá, đảm bảo không tái phát và gây tổn thương cho da.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -