Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Tuy nhiên, lúc này bạn không nên quá lo lắng về sẹo rỗ đã được giải quyết bằng công nghệ mới.Sẹo rỗ xuất hiện không chỉ là lo âu của phụ nữ ngay cả những đấng nam nhi cũng coi đó là một điều gì đó cực kỳ khủng khiếp, nó khiến da bạn trở nên khá sần sùi thiếu thẩm mỹ. 

Lỗ chân lông to và sẹo rỗ về cơ bản không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, đặc biệt là các chị em nữ giới, tạo cảm giác mất tự tín trong giao tiếp và cuộc sống. Với sự tiến bộ của ngành thẩm mỹ bây giờ, bạn chóng vánh khắc phục tình trạng trên bằng các công nghệ đương đại. Tuy nhiên, việc chọn lựa một phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả cao vẫn còn là băn khoăn của nhiều khách hàng.
Lo lắng về sẹo rỗ đã được giải quyết bằng công nghệ mới
Lo lắng về sẹo rỗ đã được giải quyết bằng công nghệ mới
hiện công nghệ trị sẹo rỗ cấy da siêu vi điểm được coi là bước phát triển vượt bậc trong trị sẹo. Với công nghệ này, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau một liệu trình điều trị, những vết sẹo rỗ sẽ biến mất nhường chỗ cho làn da mịn màng hồi sinh.
Công nghệ Laser Bio Plus chứng minh nhiều ưu điểm vượt trội:
+ Làm đầy sẹo rỗ chóng vánh, triệt để: Công nghệ cấy da siêu vi điểm trị sẹo rỗ mang lại hiệu quả vượt trội. Bằng việc sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo “tổn thương giả mạo” tại vùng sẹo nhằm kích thích khả năng làm lành vết thương, theo đó chuỗi kết liên collagen được tái hiện, làn da được bình phục nhanh chóng, các vết sẹo rỗ được làm đầy triệt để.
+ Khả năng làm mịn và tái tạo da hiệu quả: Không chỉ làm đầy sẹo rỗ, công nghệ Laser Bio Plus còn giúp hồi phục và làm da vùng sẹo trở thành khỏe mạnh nhờ các dưỡng chất được đẩy sâu dưới vùng da bị sẹo, da được nuôi dưỡng trở thành khỏe mạnh và bình phục mau chóng, theo đó các lỗ chân lông cũng được thu nhỏ đáng kể, làn da trở nên mịn màng hơn. Bên cạnh đó, với sự phối hợp của công nghệ Bio Plus bề mặt da được làm sạch, các lớp sừng cứng được loại bỏ giúp da thông thoáng thiên nhiên.
+ Đảm bảo an toàn cho da, không gây tổn thương hay gây kích ứng da: Công nghệ cấy da siêu vi điểm được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng thực về độ an toàn và hiệu quả, hợp với mọi loại da.
Kết quả trị sẹo rỗ công nghệ Bio Plus
bây chừ Thẩm mỹ viện chúng tôi là địa chỉ ứng dụng thành công và độc quyền công nghệ Bio Plus trong điều trị sẹo rỗ lâu năm, sẹo lõm hiệu quả, an toàn cho mọi khách hàng. Mọi thông tin về dịch vụ trị sẹo rỗ, sẹo lõm bằng Laser bạn đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được chuyên gia đầu ngành tham vấn và đặt lịch thăm khám.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -