Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Các bạn nữ đều muốn giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất có thể để tự tin mặc nhữn bộ đồ bó sát hay những chiếc áo croptop sexy ... Dưới đây là bí quyết tập luyện để bạn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả . Cùng theo dõi nhé 
==> Giảm béo bụng tại nhà  
==> Làm thế nào để giảm béo mặt   
Giảm mỡ bụng dưới nhanh với bài tập bụng 
Bài tập cho bụng này cũng là cách giảm mỡ bụng dưới nhanh mà nhiều chị em thường áp dụng.
Bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng
Bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng 
Nằm ngửa, hai chân thẳng sát vào nhau, hai tay để dọc theo cơ thể. Hít thở sâu sau đó dùng lực ở bàn chân và tay nâng cơ thể lên theo một đường nghiêng thẳng. Di chuyển 2 tay thành một đường thẳng đứng, vuông góc với vai, hai bàn chân nằm thẳng trên sàn nhà. Duy trì 5-10 giây sau đó dần dần hạ người xuống. lặp lại 3-5 lần. 
Lăn bóng tập để giảm mỡ bụng dưới nhanh 
Với bài tập giam mo bung này, bạn cần có sự hỗ trợ của bóng tập thể thao.
Giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng với bài tập lăn bóng
Giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng với bài tập lăn bóng 
Nằm sấp, hai tay chống, chân đặt lên trên bóng sao cho thân người tạo thành một đường thẳng. Dùng chân lăn bóng về phía trước gần ngực nhưng tay và thân trên vẫn giữ nguyên vị trí. Trở về vị trí ban đầu là lúc kết thúc động tác. 
Với các bài tập trên, bạn cần chú ý luyện tập thường xuyên và đều đặn trong vòng 1-2 tháng kết hợp với việc ăn uống điều độ, sinh hoạt hợp lý sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng dưới nhanh. Tuy nhiên, có một cách giảm béo bụng dưới nhanh hơn, hiệu quả hơn mà bạn có thể tham khảo đó là đến với công nghệ giảm mỡ 3D Lipo. Công nghệ này sẽ giúp bạn có được thân hình thon gọn chỉ sau 7 ngày với 1-3 lần liệu trình, mỡ bụng dưới giờ đây không còn là bận tâm của bạn nữa. 
Xem thêm tin tức : Giam beo bung sau sinh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -