Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Có nhiều cách làm nở ngực tự nhiên hiệu quả tại nhà mà các chị em chưa biết. Những bí quyết nâng cao vòng 1 dưới đây có thể giúp bạn sở hữu một đôi gò bồng đảo quyến rũ, tuyệt đối đảm bảo an toàn và tiết kiệm.
Cách làm nở ngực bằng thực phẩm
Cach lam no nguc tu nhien, Cach lam no nguc tu nhien hieu qua
Thực phẩm là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc tăng kích thước vòng 1 của bạn. Chính vì vậy, cách làm nở ngực qua ntrọng nhất chính là bổ sung dinh dưỡng cho vùng cơ thể này. Bạn có biết những chất ngọt chứa đường, thịt, một số chất phụ gia tổng hợp…có khả năng kích thích hóc môn, cải thiện vòng 1 hiệu quả
Tuy nhiên, với cách này, vòng 1 của bạn có thể dễ xảy ra hiện tượng chảy xệ, không tròn đầy. Để khắc phục, bạn có thể dùng cách nâng ngực tự nhiên bằng thực phẩm nhưng là rau xanh, hoa quả mà không sử dụng các chất phụ gia khác. Những thực phẩm tốt cho vòng 1 khác như: dầu ô liu đen, dầu ô liu nguyên chất, đậu nành, trứng, ngũ cốc, thì là, cần tây, hoa quả, các loại hạt. Loại thực phẩm này không chỉ giúp tăng kích thước bầu ngực mà còn giúp cơ ngực khỏe mạnh, săn chắc.
Cách nâng ngực tự nhiên bằng thảo dược
Cach lam no nguc tu nhien, Cach lam no nguc hieu qua
Đây là cách làm nở ngực hiệu quả với hỗn hợp các thành phần tự nhiên được làm tại nhà. Công thức này chính là từ hạt thì là, rễ cam thảo, hoa húng quế, hạt hồi. Bạn chỉ cần xay nhỏ hỗn hợp này thành bột mịn và sử dụng thường xuyên.
Trước mỗi bữa ăn, lấy một muỗng nhỏ hỗn hợp đặt dưới lưỡi của mình, sau 15 phút, bạn hãy uống nước để nuốt chúng. Nên thực hiện đều đặn 3 lần/ngày để có thể làm nở ngực hiệu quả.
Cách làm nở ngực với bài tập tay không
Cach lam no nguc hieu qua, Cach lam no nguc an toan hieu qua
Bài tập 1: Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, để sát 2 tay trước mặt với cánh tay gập vuông góc 90 độ. Từ từ mở rộng tay sang ngang. Hóp bụng.  Thực hiện nhịp nhàng 30 lần, thư giãn vài phút rồi tiếp tục thực hiện. Đây là bài tập đơn giản nhưng lại là cách làm nở ngực tự nhiên hiệu quả mà nhiều chị em đang áp dụng.
Bài tập 2: Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Đưa hai tay thẳng phía trước đồng thời chùng hai đầu gối. Từ từ đưa hai tay sang hai bên, đứng thẳng người và ưỡn ngực về trước. Thực hiện bài tập 4 lần 8 nhịp.
 Cách massage ngực nở đúng cách
Đầu tiên, bạn cần làm nóng bàn tay bằng cách xoa mạnh hai bàn tay vào nhau. Áp tay lên bầu ngực và bắt đầu massage nhẹ nhàng. Bạn hãy xoa hai bàn tay lên ngực theo đường xoáy tròn. Tay phải nên xoay theo chiều kim đồng hồ còn tay trái xoay ngược lại.
Cùng với việc massage để làm nở vòng 1, bạn có thể kết hợp sử dụng cách tinh dầu, thảo mộc tự nhiên. Điều này có tác dụng thúc đẩy quá trình phát triển các mô mỡ nhanh hơn, giúp quá trình làm nở ngực tự nhiên đạt hiệu quả cao.
Những cách làm nở ngực tự nhiên trên đây được áp dụng tại nhà nên rất tiện lợi và có khả năng duy trì lâu bền. Để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần kiên trì trong suốt quá trình. Thực tế, đây không chỉ là bạn đang thực hiện những cách làm nở ngực tự nhiên mà chính là đang nâng cao sức khỏe của bản thân.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -