Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Nguyên nhân gây ra hôi nách thường là do di truyền, tuy nhiên trong cuộc sống hàng ngày nhiều yếu tố ngoại vi cũng có thể gây ra bệnh, những phương pháp sau đây sẽ giúp bạn trị hôi nách nhanh nhất.


Nguyên nhân của tình trạng mùi hôi nách này là do tuyến bài tiết hoạt động mạnh (tuyến mồ hôi lớn), tiết ra nhiều mồ hôi kết hợp với vi khuẩn đang phân hủy gây ra mùi hôi nách. Để điều trị mồ hôi nách chúng ta có thể sử dụng các cách từ dân gian như sử dụng phèn chua, cà chua... Dưới đây là bí quyết trị hôi nách đơn giản từ xà phòng dừa và nước mùi.
Xà phòng dừa và cách trị hôi nách
Ngoài ra bạn có thể tự làm xà phòng từ dầu dừa để khử mùi hôi cơ thể. Trong trường hợp bạn không có thời gian làm xà phòng dừa thì có thể mua bên ngoài cửa hàng tạp hóa. Tinh dầu dừa trong xà phòng sẽ giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn gây mùi tạo hương thơm mát dịu cho cơ thể là cách trị hôi nách đơn giản tương đối hiệu quả.
Cách chữa bệnh hôi nách bằng nước mùi
Ngoài sử dụng muối và hương nhu bạn có thể xử dụng cây mùi già để trị mùi hôi cơ thể. Làm tương tự như cách trên, bạn bắc nồi lên bếp, cho cây mùi vào đun sôi. Sau đó bắc ra và vắt thêm quả chanh tươi vào dùng nước này tắm đảm bảo mùi hôi cơ thể sẽ bị tiêu trừ giúp bạn tự tin hơn.
Tuy nhiên để trị hôi nách tận gốc thì 2 cách trên không thể mà chỉ khử mùi tạm thời. Để trị hôi nách triệt để cần phải loại bỏ tuyến mồ hôi nách, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại thẩm mỹ viện Đông Á là phương pháp an toàn nhát hiện nay. Với cách hạn chế ra mồ hôi nách bằng công nghệ cao, chỉ sau 30 phút bạn đa có thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách vĩnh viễn, không tái phát.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -