Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Bơm ngực bằng mỡ tự thân là gì?

Đây là phương pháp lấy mỡ thừa ở những bộ phận trên cơ thể như đùi, bụng hay mông… để cấy vào vùng ngực. Mỡ sau khi được lấy ra sẽ được sử dụng phương pháp tế bào gốc để chiết tách, chọn lọc các mô mỡ có chất lượng tốt mới được sử dụng. Vì vậy, so với các phương pháp khác,nâng ngực bằng mỡ tự thân được đánh giá có hiệu quả và an toàn hơn.

Phương pháp bơm ngực bằng mỡ tự thân là thế nào?

Bác sĩ sẽ xác định vùng mỡ thừa, đa số là ở bụng và eo, sát khuẩn vùng lấy mỡ, sau đó lượng mỡ đó được chiết tách và li tâm theo một quy trình đặc biệt để loại bỏ phần lớn các tạp chất, các tế bào dạng sợi, chỉ giữ lại tế bào mô mỡ khỏe mạnh kèm theo tế bào gốc để cấy vào vùng ngực. Lọc lấy những tế bào nhỏ và các tế bào gốc để chuẩn bị cho quá trình cấy ghép. Tế bào mỡ được bơm qua tiêm bơm chuyên dụng đảm bảo những tế bào mỡ chính gốc thế nào.
Phương pháp bơm ngực bằng mỡ tự thân an toàn
Phương pháp bơm ngực bằng mỡ tự thân an toàn
Sau đó, bác sĩ tiến hành sát khuẩn vùng ngực và tiến hành cấy mỡ vào mô tuyến vú bằng mũi tiêm chuyên dụng. Tùy vào kích thước cũng  như nguyện vọng trước đó của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành bơm sao cho cân bằng 2 bên ngực.

Kết quả sau bơm ngực bằng mỡ tự thân

Vòng ngực đầy đặn và cân đối giữa 2 bên. Đây cũng là giải pháp khắc phục được tối đa tình trạng ngực không cân đối.
Vòng ngực được làm đầy lên một cách tự nhiên, không có bất kỳ dấu tích “ dao kéo” nào. Vòng ngực có định hình là tam giác cân đều, đối xứng và tự nhiên, cân đối giữa vòng 2 và vòng 3 đẹp mềm mại.

Địa chỉ bơm ngực bằng mỡ tự thân tin cậy

Phương pháp bơm ngực bằng mỡ tự thân an toàn
Phương pháp bơm ngực bằng mỡ tự thân an toàn
Để đảm bảo tối đa độ an toàn, khách hàng nên sáng suốt lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín. Tại thẩm mỹ viện Đông Á là một hệ thống thẩm mỹ viện đã hội tụ đầy đủ các yếu tố về đội ngũ bác sĩ cũng như về cơ sở vật chất để tiến hành thành công dịch vụ bơm ngực bằng cấy mỡ tự thân.  Bằng việc ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại và tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ hội tụ được đầy đủ về kinh nghiệm cũng như tay nghề sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế. Mang tới cho khách hàng kết quả nâng ngực an toàn, hiệu quả và đẹp nhất.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -