Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Chạy bộ là bài tập được nhiều người ưa thích vì không chỉ giúp cho cơ thể dẻo dai, tinh thần sảng khoái mà còn có thể làm cho vóc dáng thon gọn, săn chắc hơn. Đặc biệt bài tập này có tác dụng giảm béo đùi hiệu quả vì hoạt động tập trung chủ yếu ở các cơ chân, đùi. Khi chạy bộ, bạn sẽ tạo ra một nhiệt lượng lớn ở phần đùi để đốt cháy mỡ thừa, làm đùi trở nên săn chắc và thon gọn.
>>> Giảm mỡ mặt hiệu quả 
>>> Giảm mỡ bụng cấp tốc 
Bài tập gót chânĐứng trên tư thế đang bước với chân trái vào bước, chân phải đưa sang ngang. Co chân trái và hạ thấp chân phải xuống cách nền nhà khoảng 20cm. Thẳng chân trái và chân phải lại đưa ra ngoài, chân gập lại, trong tư thế mở rộng chân. Lặp lại 8-12 lần với mỗi bên chân. 
Bài tập giả đạp xe 
Học hỏi cách giảm béo đùi với bài tập đơn giản tại nhà 

Hình thức vận động giúp cơ thể khỏe khoắn và thon gọn thì bài tập giả đạp xe tại nhà cũng không kém phần hiệu quả. Đầu tiên các bạn đứng ở tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, người thả lỏng, hai tay đặt sau gáy. Từ từ nâng chân trái lên sao cho đầu gối gập vuông góc, đùi tạo với sàn một góc vuông. Đạp chân giống như đạp xe. Khi thực hiện động tác đạp xe, bụng hóp lại kết hợp với nhịp thở. 
Bạn có thể tìm hiểu thêm các bài thể dục giảm béo bụng  hiệu quả này nhé .
Đứng trên hai mũi bàn chânHai chân mở rộng hơn chiều rộng của vai, tay chống nạnh, hai mũi bàn chân hướng ra ngoài. Hạ thấp trọng tâm cho đến khi đùi của bạn song song với sàn nhà, sau đó nhấc cao cả hai gót chân. Bạn có thể lặp đi lặp lại bằng cách nâng cao và hạ thấp chân. Khi đó, phần mông, bắp chân và đặc biệt là phần đùi của bạn sẽ được hoạt động tối đa.
Cách giảm béo đùi hiệu quả nhất
Với các bài tập giảm béo đùi trên bạn phải thật kiên trì mới có thể mang đến hiệu quả như mong đợi. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại lấy đi hết thời gian của hầu hết chị em nên không phải ai cũng có thể duy trì được các thói quen trên thường xuyên. Nếu là những cô nàng bận rộn, bạn vẫn hoàn toàn có thể được giảm béo bằng công nghệ cao đó là 3D Lipo. Theo mỗi liệu trình, tác động dần dần sẽ giúp vòng eo và đùi được thu gọn an toàn nhất.
Tin tức liên quan : Làm thế nào để giảm mỡ mặt

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -