Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Hành tây được sử dụng nhiều trong các món ăn bổ dưỡng, ngoài ra còn có công dụng trị sẹo, trị mụn tuyệt vời. Hãy tham khảo cách trị mụn trứng cá bằng hành tây dưới đây nhé:

Công thức trị mụn trứng cá bằng hành tây
Công thức trị mụn trứng cá bằng hành tây
Theo 1 số nghiên cứu thì việc dùng hành tây sẽ có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn tren trán. Chiết xuất từ hành tây sẽ gắn kết với các collagen thừa, nhờ thế sẽ sắp xếp chúng lại 1 cách có thứ tự hơn. Điều này sẽ giúp giảm thiểu được tình trạng sẹo trên mặt. Bên cạnh đó, hành tây cũng được chứng minh là giúp giảm viêm và giảm thâm do mụn. Cho nên rất có lợi cho những ai vừa hoàn tất đợt điều trị mụn trứng cá. Cách tiến hành hành rất đơn giản như sau:
Chuẩn bị: 1/2 củ hành tây, 1/2 cốc bột yến mạch, mật ong nguyên chất, 1 quả trứng gà.
Cách làm:
– Đập trứng gà vào 1 chiếc bát và loại bỏ lòng đỏ chỉ giữ lấy lòng trắng trứng. Đánh  nhuyễn lòng trắng trứng gà.
– Dùng 1/2 quả chanh vắt nước vào bát có chứa lòng trắng trứng rồi đánh nhuyễn. Khuấy đều hỗn hợp này cho đến khi tạo thành 1 hỗn hợp dày và quánh mịn.
– Rửa mặt sạch rồi cho khô tự nhiên, thoa mặt nạ bằng hỗn hợp. Sử dụng mat na tri mun trung ca này lên mặt và để chúng khô tự nhiên trong 15 – 20 phút. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm và xoa bóp nhẹ cho da mặt khô.
– Cho một tí nước trắng vào bột yến mạch và nấu chúng lên để tạo thành hỗn hợp quánh mịn.
– Thái nhỏ 1/2 củ hành tây và xay nhuyễn. Bỏ hành tây vừa xay nhuyễn vào hợp chất bột yến mạch khi hỗn hợp bột yến mạch này vẫn còn ấm.
– Khuấy đều hỗn hợp hành tây và bột yến mạch với nhau. Bạn có thể cho thêm một tí mật ong vào hỗn hợp mặt nạ trị mụn này.
– Đắp mặt nạ bột yến mạch và hành tây lên khuôn mặt. Để mặt nạ này lưu lại trên da từ 10 – 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Bạn nên sử dụng phương pháp trị mụn hiệu quả trên chí ít 1 lần/tuần để nhanh chóng thấy kết quả. Tuy nhiên, cũng xin lưu ý là mặt nạ trên sẽ có thể dị ứng với một số làn da mẫn cảm và cần phải kiên nhẫn thực hành trong một thời kì dài mới thấy kết quả. Để mau chóng loại bỏ được mụn trứng cá, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng blue Light – Công nghệ trị mụn hàng đầu Hoa Kỳ.
Chúc bạn mau hết mụn!!!
<<<>>> Gợi ý xem thêm: Chi phi dieu tri mun dứt điểm là bao nhiêu

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -