Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Lông mặt tuy không rậm, dày và cứng như các vùng khác nhưng cũng vẫn có thể khiến bạn e ngại và mất tự tin, cũng như gặp khó khăn, mất thời gian trong việc trang điểm để che đi khuyết điểm này… Hãy loại bỏ những lo lắng trên bằng các cách tẩy lông mặt hiệu quả không phải ai cũng biết dưới đây để nhanh chóng có được làn da mịn màng, trắng sáng.

Tay-long-mat
Loại bỏ hết lông mặt giúp bạn có làn da trắng mịn
1. Triệt lông mặt với nguyên liệu thiên nhiên
Một phương pháp tẩy lông mặt được mọi người ưa chuộng chính là việc sử dụng các loại mặt nạ làm từ nguyên liệu thiên nhiên như cà chua, nghệ, mật ong,…. Cách tẩy lông mặt bằng mặt nạ tự nhiên này rất an toàn cho da, đơn giản, dễ thực hiện. Bên cạnh đó, ngoài công dụng triệt lông mặt, chúng còn giúp làn da của bạn mịn màng, trắng sáng.
Mặt nạ tẩy lông từ cà chua:
Cách thực hiện: Lau sạch mặt, bổ đôi quả cà chua và chà đều lên mặt liên tục trong vòng 4 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch. Bạn nên dùng cách tẩy lông mặt này 3 lần 1 tuần đến khi hết lông trên mặt.
Mặt nạ tẩy lông bằng nghệ
Cách thực hiện:  Đắp bột nghệ đã ngâm nước lên vùng da mặt mà lông mọc nhiều trong vài phút, sau khi nghệ khô, dùng miếng vải thấm nước ấm lau đi; cách này rất hưu hiệu trong việc loại bỏ vùng lông không cần thiết mọc trên mặt.
Mặt nạ tẩy lông bằng trứng gà và bột ngô
Cách thực hiện: Trộn hỗn hợp lòng trắng trứng, đường và bột ngô, đánh đều đến khi hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên vùng da mặt mà lông mọc nhiều, khi đã khô, bóc bỏ lớp mặt nạ; lúc này lông cũng được loại bỏ.
2. Tẩy lông mặt bằng kem tẩy lông
Kem tẩy lông cũng là một phương pháp được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để tẩy lông mặt. Phương pháp này đem lại hiệu quả trong một khoảng thời gian nhất định. Nhưng việc sử dụng kem tẩy lông cũng có nguy cơ gây dị ứng, ngứa da thậm chí làm bong tróc da mặt nên bạn cần lựa chọn cẩn thận.
3. Tẩy lông mặt bằng cách cạo
Cạo lông mặt là cách nhanh chóng và đơn giản nhất để giúp bạn loại bỏ toàn bộ lông mặt cũng như tẩy ria mép, giúp làn da mịn màng, trang điểm dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn cạo không đúng cách, tùy tiện có thể làm da dễ bị tổn thương. Lông có thể mọc lại nhiều, dày, cứng và đen hơn ban đầu. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi dùng phương pháp này.
Xem thêm bài viết :
=> Cách làm sạch lông nách
=> Cách tẩy lông nách tự nhiên

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -