Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Chứng rậm lông luôn là vấn đề khiến nhiều chị em mất tự tin khi diện những trang phục gợi cảm. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn một số mẹo nhỏ tẩy lông triệt để an toàn từ chanh.

Kết hợp chanh, mật ong, đường tẩy lông triệt để

Nhờ chứa những dưỡng chất có lợi, các axit amin, các nhóm vitamin B1, B2, A, E và D, nicotinic acid, folic acid, các chất khoáng như canxi, magnesium, sắt, đồng, kẽm… mật ong là một nguyên liệu tốt dành cho da bạn. Tẩy lông bằng mật ong kết hợp với chanh, đường đang được biết đến như một phương pháp loại bỏ những vùng lông thừa trên cơ thể một cách hữu hiệu.
Trộn đều hỗn hợp gồm chanh, đường và mật ong theo tỉ lệ 1:1 thành hỗn hợp dạng lỏng dính dùng hỗn hợp này thoa đều lên da, để khoảng 15-20 phút rửa lại bằng nước sạch, xoa kem dưỡng ẩm lên da. Sử dụng phương pháp thường xuyên sẽ loại bỏ được những đám lông gây phiền toái cho bạn.

Tẩy lông triệt để hiệu quả bằng kết hợp cà chua + chanh tươi + sữa tươi

Cà chua được xem là loại trái cây dùng để tẩy lông hiệu quả nhất. Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng rất tốt cho da, hàm lượng chất chống oxy hóa trong cà chua rất cao có tác dụng giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn, thúc đẩy các dưỡng chất quan trọng tới các tế bào nhanh hơn. Vitamin A trong cà chua sẽ loại bỏ nhanh các da chết trên bề mặt da. Sự kết hợp tuyệt vời giữa cà chua, sữa tươi  và chanh tươi là bước giúp bạn nhanh chóng dọn sạch những sợi lông cứng đầu trên da của mình.
Tẩy lông triệt để nhanh chóng bằng chanh và mật ong
Trong chanh có chứa hàm lượng  axit citric tác dụng tẩy tế bào chết khá hiệu quả. Tạo hỗn hợp gồm 3 quả cà chua xay nhuyễn với nửa quả chanh, 2 thìa sữa tạo thành một hỗn hợp nhuyễn. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên vùng da cần tẩy lông massage  nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào nang lông. Chờ khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch da lại bằng nước ấm.

Kết hợp chanh và bột nghệ tẩy lông hiệu quả

Lượng vitamin C và các axit trái cây dồi dào có trong quả chanh có tác dụng lấy đi các tế bào sẫm màu trên bề mặt da, làm sạch và tẩy lông triệt để kết hợp với hoạt chất Curcumin trong nghệ giúp phá hủy melanin có khả năng chống oxy hóa, lão hóa, có tác dụng sát khuẩn đặc biệt, giúp da trắng hồng, mịn màng, giảm nám, mờ vết tàn nhang, hàn gắn vết thương trong và ngoài cơ thể. Kết hợp chanh và bột nghệ là sự lựa chọn thông minh, nhanh chóng làm rụng những sợi lông cứng đầu.
Cho một ít bột nghệ và vài giọt nước cốt chanh, nước ép dưa chuột trộn lẫn nhau, rồi thoa lên vùng da cần triệt lông. Để khoảng 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Sử dụng kiên trì đều đặn 2-3 lần/ tuần, sau vài tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.Tẩy lông triệt để bằng chanh là phương pháp khá đơn giản và hiệu quả, lông có thể được loại bỏ hoàn toàn khỏi da. Tuy nhiên thực hiện các phương pháp này yêu cầu phải kiên trì trong thời gian dàiHiệu quả chỉ cho trong 1 thời gian ngắn nhất định, sau đó thì lông  vẫn mọc trở lại bình thường.
Xem thêm bài viết:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -