Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Vấn đề về mụn không của riêng ai cả nữ giới và nam giới khi bị đều lo âu. Dưới đây là cách trị mụn tại nhà giúp ngăn ngừa và loại bỏ mụn 1 cách tối đa nhất:

Những cách trị mụn hiệu quả cho làn da sáng mịn1
Trị mụn hiệu quả cho làn da sáng mịn bằng sữa tươi
Hãy cùng tham khảo cách trị mụn tại nhà dưới đây để chăm chút làn da của mình khỏe mạnh nhé!
Trị mụn hiệu quả – Sữa tươi:
Chuẩn bị : Sữa tươi, bột yến mạch và chanh.
Cách thực hiện: Trộn đều sữa tươi, bột yến mạch và 1 vài giọt nước cốt chanh với nhau sau đó đắp lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Trị mụn hiệu quả – Nước cốt chanh và dầu lạc:
Chuẩn bị: Nước cốt chanh, dầu lạc.
Cách thực hiện: Pha 1 thìa nước cốt chanh với 1 thìa dầu lạc, đem thoa lên mặt sẽ giúp các bạntrị mụn tuổi dậy thì cực tốt.
Trị mụn hiệu quả – Nha đam:
Những cách trị mụn hiệu quả cho làn da sáng mịn2
Trị mụn hiệu quả cho làn da sáng mịn bằng nha đam
Bạn lấy lá nha đam rửa sạch cho hết bụi bẩn, bóc tách vỏ sau đó trà lớp thịt lô hội lên mặt, đợi khi nào lớp này khô bạn đi rửa sạch mặt với nước mát. Bi quyet tri mun này rất đơn giản nhưng hết sức hiệu quả.
Trị mụn hiệu quả – Rau má:
Chuẩn bị : 1 nắm rau má.
Cách thực hiện: Bạn rửa sạch rau má sau đó nghiền nhuyễn ra, bôi lớp rau má đó lên mặt, để 1 lúc rửa sạch với nước. Chỉ trong 2 ngày vết thâm trên khuôn mặt sẽ mờ hẳn và mụn cũng giảm đáng kể.
Trị mụn hiệu quả – Nước ép bạc hà tươi:
Cách này rất thích hợp với những bạn bận rộn bởi được làm rất mau chóng và đơn giản. Bạn đem rửa sạch lá bạc hà sau đó say nhuyễn đắp lên mặt vào mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ rất tốt cho việc điều trị mụn, vết sâu bọ cắn, nhiễm trùng ngoài da…
Trên đây là các cách ngừa mụn hiệu quả có thể vận dụng để sở hữu làn da khỏe mạnh mà không cần đến spa trị mụn hiệu quả. Tuy nhiên, các cách này đòi hỏi sự kiên nhẫn, cần tiến hành đều đặn và đúng cách giúp ngừa mụn hiệu quả hoặc mụn không tái phát trở lại.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -