Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Tình trạng mụn ở lưng nếu không chữa trị kịp thời sẽ rất nghiêm trọng nhất là ở nam giới. Để giải quyết tình trạng này bạn nên tham khảo những cách trị mụn ở lưng cho nam hiệu quả dưới đây

Tập thể dục

Tập thể dục trước hết là tốt cho sức khỏe và cũng tốt cho da. Đây cũng là cách trị mun hiệu quả cho nam, giúp loại bỏ bụi bẩn, các độc tố có hại ra khỏi cơ thể.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước cũng là cách trị mụn trứng cá ở lưng cho nam giới
Uống nhiều nước cũng là cách trị mụn trứng cá ở lưng cho nam giới
Uống nhiều chất lỏng như nước và nước trái cây tươi cũng là một cách trị mụn trứng cá hiệu quả. Chất lỏng giúp phái mạnh không bị mất nước, giữ cho làn da sáng và loại bỏ vi trùng độc hại khỏi cơ thể. Uống ít nhất 2 lít nước trong một ngày cho để nam giới có thể ngăn ngừa, điều trị mụn ở lưng.

Tẩy da chết cũng là một cách trị mụn trứng cá ở lưng

Thường xuyên tẩy da chết là cách chữa mụn trứng cá ở lưng cho nam giới, đồng thời cũng giúp nam giới thành công trong việc ngăn ngừa sự hình thành của mụn. Việc tẩy da sẽ loại bỏ các tạp chất và các tế bào da chết đồng thời cũng là một cách vệ sinh da thiết thực hằng tuần.

Cách trị mụn trứng cá ở lưng với thuốc kháng sinh

Trường hợp mụn trứng cá ở lưng nghiêm trọng và có sự lây nhiễm sang vùng khác cần sự điều trị mạnh hơn với sự giúp đỡ của thuốc kháng sinh. Các kháng sinh có thể là erythromycin, một kháng sinh thường được sử dụng để làm cách trị mụn trứng cá ở lưng, ngăn ngừa tình trạng phát triển mạnh của bệnh lý trên da này.

Lưu tâm đến chế độ ăn uống

Một chế độ ăn uống có chất béo bão hòa cao có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và làm chúng khó thở. Đây là một trong những lý do phổ biến nhất cho sự hình thành mụn trứng cá nói chung và mụn ở lưng nói riêng.
Chế độ ăn uống khoa học cũng là cách trị mụn trứng cá ở lưng mà nam giới nên lưu tâm
Chế độ ăn uống khoa học cũng là cách trị mụn trứng cá ở lưng mà nam giới nên lưu tâm
Cần hạn chế chất béo trong chế độ ăn và có chế độ ăn uống lành mạnh là giàu protein, tinh bột, vitamin và khoáng chất là cách trị mụn trứng cá ở lưng thiết thực, hữu ích, giúp cho làn da mịn màng và sáng.

Lựa chọn áo với chất liệu cotton

Nam giới nên hạn chế những trang phục với chất liệu bí, làm đổ nhiều mồ hôi. Mồ hôi sẽ tích vi khuẩn, bụi bẩn do vậy có thể làm trầm trọng thêm vấn đề mụn trứng cá ở lưng. Mặc áo sơ mi cotton thoáng, không dính vào lưng để cho phép làn da được thông thoáng và cũng là cách trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả.

Tắm hai lần một ngày đối với làn da dầu

Nếu là người dễ bị ra mồ hôi, hãy tắm hai lần một ngày. Nam giới cũng nên tắm vòi sen sau khi bước ra từ phòng tập thể dục vì mồ hôi trở thành nơi sinh sản tự nhiên cho các vi khuẩn. Với cách trị mụn trứng cá ở lưng bằng việc tắm vòi sen lạnh sẽ làm sạch làn da của nam giới và ngăn chặn các tuyến da tắc nghẽn.
Chúc bạn mau hết mụn!!!
<<<>>> gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -