Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Với cà chua bạn có thể dễ dàng giảm béo tại nhà đơn giản và hiệu  quả  . Với chế độ ăn cà chua giảm cân này bạn sẽ dễ dàng có vóc dáng thon gọn nhất

Những cách giảm béo với cà chua  :

Ăn cà chua sống

Cách giảm béo bụng hiệu quả cực kỳ tiết kiệm với cà chua
Cách giảm béo bụng hiệu quả cực kỳ tiết kiệm với cà chua

Cách dùng: Thái lát 2 quả cà chua chín mọng hoặc 12 quả cà chua bi, thêm chút muối tiêu rồi ăn trước mỗi bữa cơm.

Nước ép cà chua

Cách dùng: 2 quả cà chua chín hoặc 12 quả cà chua bi đem rửa sạch, bỏ hạt, thêm chút nước lọc rồi cho vào xay nhuyễn và đổ ra cốc thưởng thức.
Bạn nên bớt dần số lượng cơm và thức ăn mặn (thịt, cá) chứ không nên nhịn cơm ngay lập tức. Việc nhịn đói mà chỉ uống nước ép cà chua ngay trong thời gian đầu giảm cân sẽ dễ khiến bạn thất bại và bỏ cuộc giữa chừng. Bởi lẽ cơ thể không thích ứng ngay được với một thói quen mới, chỉ uống nước ép cà chua mà không ăn gì có thể dẫn đến tình trạng đau bụng, tiêu chảy.

Bạn có thể tìm hiểu thêm : Giảm mỡ bụng bằng muối hột tại nhà 

Đắp cà chua lên bụng

Cách giảm béo bụng hiệu quả cực kỳ tiết kiệm với cà chua
Cách giảm béo bụng hiệu quả cực kỳ tiết kiệm với cà chua

Bạn chuẩn bị từ 1 đến 2 quả cà chua sau đó rửa sạch, thái lát mỏng và đặt đều lên bụng. Các dưỡng chất trong cà chua sẽ nhanh chóng hóa lỏng mô mỡ thừa, khiến chúng biến mất một cách tự nhiên. Đặc biệt, cà chua còn giúp làn da của bạn trở nên săn chắc, mịn màng. Thực hiện phương pháp này thường xuyên khoảng 2 đến 3 tháng sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Phương pháp giảm béo bụng bằng cà chua mang lại kết quả nếu bạn kiên trì trong thời gian dài. Bên cạnh đó, để giảm béo bụng nhanh, bạn cần hết sức hạn chế bánh kẹo ngọt, đồ chiên, rán, hạn chế mỡ. Hoặc bạn có thể tìm đến với phương pháp  giảm béo bụng bằng công nghệ 3D Lipo.

Tin tức liên quan : Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -