Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Phương pháp nâng ngực an toàn

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn nhất
Phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn nhất

Không phải ai từ lúc sinh ra cũng được thừa hưởng một bộ ngực to và hấp dẫn. Nhiều người sẽ gặp phải khiếm khuyết này hay hạn chế nọ. Tuy nhiên, vẫn có cách để cải thiện nó theo hướng đẹp hơn, hoàn mỹ hơn. Đó chính nhờ nhờ sự can thiệp của ngành giải phẫu thẩm mỹ mà cụ thể ở đây là phương pháp nâng ngực.Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, giới chuyên môn cũng đã đưa ra nhiều phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn. Trong đó phương pháp nâng ngực nội soi là được nhiều chị em ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới lựa chọn.

Phẫu thuật nội soi là gì

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đặt túi độn vào ngực dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại thông qua vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc rốn giúp bạn dễ dàng sở hữu bộ ngực căng tròn, quyễn rũ. Đây là kỹ thuật hiện đại hàng đầu Hoa Kỳ đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA kiểm định nghiêm ngặt và chứng nhận đạt chuẩn về độ an toàn và hiệu quả mang lại cho mọi khách hàng.

Tại sao phẫu thuật nội soi lại nâng ngực an toàn

Phẫu thuật nội soi được xem là loại hình thẩm mỹ phương pháp nâng ngực an toàn cải tiến hiện nay bởi vùng phẫu thuật được phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình nên bác sĩ có thể quan sát một cách chính xác và rõ ràng hơn. Phẫu thuật nâng ngực bằng cách cấy ghép túi hình giọt nước, túi ngực của bạn sẽ trông rất tự nhiên bởi túi độn hình giọt nước với một đường viền dốc xuôi về phía dưới to hơn phần đầu rất hoàn chỉnh giống hệt với túi ngực tự nhiên. Nâng ngực bằng túi hình giọt nước được cấu tạo gần giống hình dáng của tuyến vú gồm 3 phần nên mang lại những tiện lợi đáng kể. Chính nhờ sự kết hợp giữa phẫu thuật nội soi và các loại túi trên nên giá trị của nó mang lại rất cao.
Phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn nhất
Phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn nhất

Hơn nữa thiết bị phẫu thuật nội soi tiến sẽ giúp ngăn chặn những ảnh hưởng của quá trình phẫu thuật đến những cơ quan khác trong cơ thể như dây thần kinh, mạch máu, đồng thời làm sạch khoang ngực dưới và các lớp mô cơ ngực. Chính nhờ vậy mà các mô cơ cũng được giảm đau triệt để. Phương pháp này đảm bảo mang đến cho bạn một khuôn hình tự nhiên mềm mại và duyên dáng, quyến rũ đến không ngờ.

Địa chỉ phẫu thuật nâng ngực an toàn

Phương pháp phẫu thật thẩm mỹ nâng ngực này hiện nay được thẩm mỹ viện Đông Á đưa vào phục vụ cho hàng trăm khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Ngoài ra thẩm mỹ viện Đông Á là cơ sở đã được sở y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ luôn tuân thủ quy trình nâng ngực chuẩn an toàn và được thực hiện để đảm bảo các trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ,.. Với chất liệu và quy trình thẩm mỹ ngực đạt chuẩn, phẫu thuật nâng ngực an toàn tại đây sẽ mang đến cho bạn 1 vòng 1 căng tròn, quyến rũ không để lại sẹo.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -