Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015


Bạn đang rất lo lắng về số đo vòng bụng phải không ? Mỡ bụng nhiều và đặc biệt là mỡ bụng dưới chắc chắn sẽ làm giảm phong độ đàn ông của bạn . Đây là những cách có thể giúp bạn thoát ra khỏi tình trạng này .
==> Chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng 
==> Cách làm giảm mỡ hông
So với các loại cà phê khác, thì cà phê đen không đường vẫn giữ được hương vị thơm ngon, nguyên chất, đậm đà hơn các loại cà phê khác. Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam này hơn những loại cà phê pha chế, hòa tan. Hãy thay thế ly cà phê hòa tan, hay cà phê sữa bằng một ly cà phê đen không đường để phát huy tối đa tác dụng. 
Tuy nhiên mỗi ngày nam giới không nên sử dụng quá 2 ly, nên uống sau bữa ăn 30 phút. Nếu uống trước bữa ăn sẽ làm bạn chảy máu niêm mạc dạ dày, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu hay mất ngủ thì cũng không nên dùng cách giảm mỡ bụng cho nam giới này vào buổi tối. 
Cách giảm béo đơn giản hơn là bạn có thể ăn salad mỗi ngày . Với thành phần chính là rau xanh nên salad cung cấp rất nhiều chất xơ cho cơ thể. Đưa món ăn này trở thành món ăn chính trong thực đơn là lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh. 
Salad gà, salad cá,… vừa ngon lại bổ dưỡng và đồng thời cũng là cách làm giảm mỡ bụng cho nam giới. Vậy nên khi sử dụng các loại salad này trong bữa sẽ giúp phái mạnh có cảm giác tràn đầy năng lượng nhưng chắc chắn sẽ không gây nên tình trạng béo bụng. 
Áp dụng những bài thể dục cho cơ bụng
Tập thể dục là cách tác động trực tiếp lên vùng bụng. Tập thể dục không những là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn còn giúp tăng cường sức khỏe, duy trì trí lực được linh hoạt và tránh những bệnh về hệ cơ xương.
 
Để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, những bài tập tốt cho vùng bụng có thể áp dụng như là gập bụng, chạy bộ, bơi lội, chơi tenis, leo núi,..đây là những bài tập đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 30 phút tập luyện với cách giảm mỡ bụng cho nam giới này và thư giãn là có ngay một thân hình khỏe mạnh, cân đối, tinh thần thêm minh mẫn, thoải mái. 
Xem thêm : thể dục giảm béo hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -