Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Câu hỏi:  Xin hỏi là em muốn biết được cách tẩy lông hiệu quả nhất hiện nay là gì ạ? Mong sớm được tư vấn, em muốn biết cách triệt lông hiệu quả nhất hiện nay là gì? 

Trả lời:
Chào bạn!
Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Với câu hỏi: Cách tẩy lông hiệu quả hàng đầu hiện nay, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Bạn có thể tiến hành tẩy lông hiệu quả bằng việc sử dụng công nghệ triệt lông Diode Laser hàng đầu đến từ Hoa Kỳ. Đây là 1 trong những phương pháp giúp bạn loại bỏ tình trạng lông chân 1 cách an toàn và hiệu quả nhất, hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị.
Quy trình tiến hành theo 1 trình tự nhất định, bạn có thể tiến hành theo các bước sau:
Bước 1: Bác sĩ tiến hành làm sạch vùng da trước khi điều trị
Bước 2: Tiến hành loại bỏ bớt phần lông rậm  rạp trước khi triệt lông
Bước 3: Bac sĩ tiến hành chiếu ánh sáng Diode Laser tiến hành  chiếu lên vùng da cần điều trị.
Bước 4: Bôi kem dưỡng lên vùng da mới tẩy lông, với cách này bạn sẽ nhanh chóng có được kết quả điều trị tốt hơn cả, giúp vùng da mềm mịn và không bị đau rát.
Đây cũng là 1 trong những cách tẩy lông nhanh chóng và mang lại hiệu quả hơn cả, triệt vĩnh viễn lông mà không hề tại phát và tình trạng lông cũng không bị mọc ngược.
Hiện công nghệ triệt lông vĩnh viễn này đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, đã được khách hàng và chuyên gia da liễu đánh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả triệt để.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -