Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Phương pháp bấm mí không cần phẫu thuật là phương pháp giúp bạn sở hữu mắt 2 mí an toàn , đẹp tự nhiên không để lại sẹo

 Chữa mắt bị sụp mí

Bấm mí không cần phẫu thuật đến từ Hàn Quốc là kỹ thuật nhằm cố định chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.



               Công nghệ bấm mí mắt không cần phẫu thuật đến từ Hàn Quốc

Bằng việc sử dụng chỉ sinh học tự tiêu, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí hiện đại và dựa theo đường cung bấm mí đã được đo vẽ, định sẵn ở trên để tiến hành tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn, hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc

An toàn tuyệt đối: Bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật tạo mí đôi hoàn toàn nhẹ nhàng, không hề đụng đến dao kéo nên đảm bảo không gây ra bất kỳ một tổn thương hay xâm lấn nào trong và sau quá trình thực hiện.

Bấm mí Hàn Quốc đảm bảo an toàn, hiệu quả và nhanh chóng

Nhanh chóng: Kỹ thuật bấm mí không cần phẫu thuật đến từ Hàn Quốc giúp bạn sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh chỉ trong vòng 15 phút.

Hiệu quả lâu dài: Bấm mí mắt tuy không đụng đến phẫu thuật, không cắt rạch như phương pháp phẫu thuật cổ điển trước đó, nhưng bằng việc tạo liên kế bền vững bằng loại chỉ sinh học đặc biệt, nên mí đôi có thể duy trì được vĩnh viễn.

Những lưu ý nhỏ cần thực hiện sau khi bấm mí

Sau khi thực hiện bấm mí bạn không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt bình thường mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Tuy nhiên, để đảm bảo đôi mắt 2 mí được tự nhiên như thật, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Bấm mí không cần phẫu thuật giúp bạn có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi mới kết thúc việc bấm mí mắt

Hạn chế để mặt phải tiếp xúc, làm việc lâu trước máy tính, sách vở,… để mắt không bị mệt mỏi do phải điều tiết nhiều.

Không được để mắt tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, nhiều bụi bẩn. Nếu trong trường hợp bắt buộc phải tiếp xúc thì nên đeo kính bảo hộ.

Đối với nữ giới, không nên make up vùng mắt khi mắt chưa phục hồi hoàn toàn.

Cuối cùng, thực hiện theo chỉ định của bác sĩ về lịch tái khám.

Xin thêm tin khác :  Nhấn mí mắt có đau không ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -