Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Béo mặt là nỗi lo sợ của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng chị em đừng quá lo lắng, có nhiều cách làm giảm béo mặt hiệu quả lại an toàn và dễ thực hiện mà chị em có thể dễ dàng áp dụng. Để sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, thon gọn, chị em hãy tham khảo 4 cách làm béo mặt sau đây.


>>>  Giảm cân bằng mật ong

Cách làm giảm béo mặt bằng massage 


Massage mặt ngoài tác dụng giúp ngăn tình trạng xuất hiện nhiều nếp nhăn và chảy xệ mà đây còn là cách làm giảm béo mặt hiệu quả và an toàn cho chị em phụ nữ. Làn da mặt được massage thường xuyên theo hương từ cằm lên sẽ giúp mặt bạn thon gọn hơn. Để giảm béo mặt một cách hiệu quả, bạn hãy dùng các ngón tay vuốt mạnh từ cằm lên thái dương bất cứ khi nào. 

Uống nhiều sữa là cách làm giảm béo mặt hữu hiệu

Cách làm giảm béo mặt bằng sữa là cách làm đơn giản, dễ làm mà mọi chị em phụ nữ đều có thể thực hiện được. Canxi có trong sữa có tác dụng làm giảm nồng độ dihydroxy vitamin D3 – một loại vitamin thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào mỡ trong cơ thể của bạn – do đó giúp đẩy nhanh tiến độ giảm cân của chế độ ăn giảm calo. Uống nhiều sữa sẽ giúp làm chậm sự tăng trưởng của các tế bào mỡ, nhưng khi kết hợp với một chế độ ăn uống giảm calo sẽ làm tăng hiệu quả giảm cân và làm giảm mỡ mặt hiệu quả.

Uống nhiều nước cách làm giảm béo mặt hiệu quả 


Uống nhiều nước là cách làm giảm béo mặt hiệu quả 

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, uống nhiều nước rất có lợi cho cơ thể. Việc uống nhiều nước ngoài tác dụng giúp làm đẹp da mà đây còn là cách làm giảm béo mặt hiệu quả. Bạn nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để kiểm soát trọng lượng cơ thể đồng thời giúp giảm béo mặt hiệu quả. 

Nên hạn chế ăn muối 


Hạn chế ăn muối là cách làm giảm béo mặt hữu hiệu 

Theo các nghiên cứu, muối chính là thủ phạm gây béo mặt do tính năng trữ nước. Nếu bạn ăn nhiều muối, mặt bạn sẽ bị sưng phù và mập hơn bình thường. Vì vậy, hạn chế ăn muối là cách làm giảm béo mặt hữu hiệu. Bạn có thể thay thế các thức ăn cần đến nhiều muối bằng các thức ăn khác có lượng muối ít hơn và tăng cường ăn thêm nhiều hoa quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -