Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Hiện nay phẫu thuật gọt mặt được nhiều người lựa chọn để làm đẹp , che đi khuyết điểm của bản thân , phẫu thuật gọt cằm tạo mặt thon gọn được nhiều bạn trẻ lựa chọn . Vậy bạn đã biết gì về phẫu thuật gọt cằm rồi ? Và phẫu thuật gọt cằm bao nhiêu tiền ?
Phẫu thuật gọt cằm là gì?
Nếu cằm quá ngắn hay cằm to bè hoặc cằm lẹm thì cho dù xương hàm nhỏ thon gọn thì khuôn mặt không cân xứng. Do vậy, các trường hợp cằm bất cân xứng thì phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm sẽ điều chỉnh cho khuôn mặt cân xứng kiểu khuôn mặt V-line. 

Phẫu thuật gọt cằm giá bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều chị em
Phẫu thuật gọt cằm là một phương pháp giúp khắc phục triệt để những khuyết điểm và tạo hình lại khuôn mặt có chiếc cằm lệch, cằm vuông bị mất cân xứng.  Giúp khách hàng dễ dàng sở hữu một chiếc cằm thon đẹp, sửa dáng được vùng cằm, miệng, cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt. 
 >>> Gọt mặt trái xoan 
Phẫu thuật gọt cằm giá bao nhiêu? 
Nếu như trước đây, việc thực hiện một ca phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm bạn phải tốn khá nhiều chi phí đi lại để sang Hàn Quốc phẫu thuật cho mình thì hiện nay không cần phải lo lắng về điều đó nữa. 
Thẩm mỹ viện Đông Á là cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam áp dụng công nghệ thẩm mỹ gọt mặt nội soi, với mong muốn cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới nhất cũng như đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho các khách hàng Việt Nam mà không cần phải thắc mắc gọt cằm bao nhiêu tiền . Tất cả các công đoạn của công nghệ phẫu thuật gọt cằm tại đây đều đảm bảo thực hiện 100% như công nghệ tại Hàn Quốc. 
Gọt cằm có mức chi phí là 60 – 70 triệu VNĐ. Thời gian tiến hành ca phẫu thuật từ 1 – 1,5 tiếng.
Với mức giá rất phù hợp như vậy, kết hợp với chất lượng cũng như kết quả đạt được sẽ là những yếu tố được nhiều khách hàng lựa chọn, quan tâm. 
Xem thêm bài viết : Làm sao để có khuôn mặt v line   ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -