Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Thân hình mập mạp khiến bạn nặng nề trong sinh hoạt?Bạn chưa tìm ra cách giảm béo nào hiệu quả , hay đã thử áp dụng một số cách nhưng chưa có hiệu quả thì thử thay đổi cách giảm béo hiệu quả khác từ ớt chuông nhé . Dưới đây là 2 cách được sử dụng nhiều nhất 
Cách 1 
Nguyên liệu: Cần tây, Ớt chuông, Nấm, Gia vị.

Bí quyết giảm béo hiệu quả từ ớt chuông
Cách làm: Bạn lấy cần tây cắt thành khúc khoảng 5cm và ớt cắt thành miếng nhỏ. Nấm bạn rửa sạch và cắt thành miếng vừa ăn. Sau đó, bạn cho cần tây và nấm vào chảo để xào tạo thành món ăn giảm cân.
Mỗi ngày bạn ăn đều đặn món ớt chuông xào nấm sẽ giúp giảm béo nhanh nhất, cho thân hình đẹp. Tuy nhiên, với cách làm này phải thực hiện trong thời gian dài.
Xem thêm : Cách giảm mỡ bụng dưới
Cách 2
Nguyên liệu: 1kg ớt chuông, 1 máy xay sinh tố và 1 lít nước mía.
Cách làm: Dùng 1kg ớt chuông bỏ hạt xay nhuyễn cho ra 1 lít nước ớt kết hợp với 1 lít nước mía bạn sẽ được một loại nước uống khá tuyệt vời. Lúc mới dùng lần đầu có thể hơi khó uống vì có vị hơi cay, lạ nhưng bạn sẽ quen dần thôi. Nước mía là loại nước giúp tiêu hoá tốt, thanh lọc cơ thể, làm giảm cholesterol và đào thải mỡ thừa nên khi kết hợp với ớt chuông lại càng hiệu quả. Sử dụng loại nước uống này bạn sẽ thấy giảm béo hiệu quả.
Với 2 cách trên bạn hãy áp dụng thường xuyên trong vòng 1 tháng sẽ thấy rõ hiệu quả , ngoài ra kết hợp cùng chế độ ăn uống ngủ nghỉ điều độ khoa học và luyện tập thể thao nhé . Chúc bạn thành công !

Xem thêm : Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -