Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Mụn trứng cá đem đến bao phiền phức cho người bị mụn, gây mất thẩm mỹ cho da gây khó chịu đau rát. Làm thế nào để trị mụn hiệu quả ? Hãy tham khảo công thức trị mụn bằng giấm đơn giản dưới đây:

Mách bạn mẹo trị mụn bằng giấm lâu năm hiệu quả
Hiệu quả bất ngờ trị mụn bằng giấm lâu năm
Giấm lâu năm là loại giấm lên men có thể làm từ gạo, chuối… , loại giấm này nên ngâm từ 2- 3 năm trở lên. Chúng ta có thể dùng giấm lâu năm với một số thực phẩm khác như trứng gà.. để tạo thành 1 loại kem tự nhiên giúp trị mụn hiệu quả.  Đặc biệt, đây là cách trị mụn cho da nhờn bằng giấm lâu năm rất tôt mà bạn nên vận dụng để có được 1 làn da trắng sáng như bạn mong muốn.
Chuẩn bị: 200 ml giấm(nên là giấm gạo hay giấm táo), 1 quả trứng gà.
Cách thực hiện:
– Chuẩn bị 2 nguyên liệu giấm lâu năm với trứng gà.
– Lấy 1 quả trứng gà ngâm vào 200ml giấm lâu năm (khoảng 2-3 năm).
– Ngâm 3 ngày, 3 đêm, khi nào bóp thấy quả trứng mềm là có thể lấy ra.
– Sau đó vớt trứng gà ngâm từ trong giấm ra, đậy kín để dùng dần. Làm sạch da với nước hoa hồng trước rồi lấy lòng trắng trứng gà thoa lên chỗ bị mụn. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.
Đây là cách tri mun trung ca hieu qua nhat bằng giấm lâu năm mà bạn nên vận dụng, bạn hãy tiến hành đúng cách làm trên sẽ làm cho bạn ưng ý với làn da của mình và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái không còn lo âu vì những nốt mụn trên mặt.
Mặt nạ trị mụn trứng cá trên mặt bằng giấm lâu năm rất hiệu quả này đã được rất nhiều chị em nữ giới vận dụng và được xem là một trong những sự chọn lựa đúng đắn dành cho những người đang lo âu vì những nốt mụn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -