Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Việc đơn giản hiện nay là tiến hành cạo lông chân tại nhà bằng dao cạo. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tiến hành và biết cách cạo lông chan tại nhà sao cho an toàn và hiệu quả, không bị chảy máu và chày xước. Hãy cùng tham khảo các cách sau để có thể tránh được những tình huống đáng tiếc đó.

Trước tiên phải nói rằng việc cạo lông chân, triệt lông chân tại nhà bằng dao cạo thực sự nó không mang lại hiệu quả điều trị cho khách hàng.
Chuẩn bị dao cạo thật sắc và  loại mới không dùng chung dao cạo. Bạn có thể tiến hành bằng cách sử dụng dao cạo và cạo bớt phần lông chân còn sót lại sau đó tiến hành cạo phần lông trên chân.
Trước khi tiến hành tẩy lông tại nhà bằng dao cạo khách hàng có thể tiến hành bôi kem dưỡng đặc biệt để trong quá trình tiến hành không có bất kỳ khó chịu cũng như ảnh hưởng nào đến cơ thể của bạn.
Cách triệt lông chân tại nhà đơn giản bằng dao cạo
Cách triệt lông chân tại nhà đơn giản bằng dao cạo
Khi tiến hành triệt lông chân bằng dao cạo bạn nên nhớ rằng hạn chế những việc sử dụng dao cạo thực sự không thể mang lại cho bạn hiệu quả thực hiện, có thể khiến vùng da của bạn bị tổn thương nặng nề nếu không biết cách chăm sóc đúng cách.
Nếu sử dụng dao cạo bạn cần nhớ rằng sử dụng dao cạo cạo theo chiều ngược lại  hoặc tiến hành theo cùng chiều với các sợi lông để tránh những tổn hại đến cho vùng da của khách hàng.
Sau khi tiến hành triệt lông xong bạn cũng nên nhớ rằng có thể sử dụng  kem dưỡng bôi lên vùng da cần điều trị để cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn, để không có bất kỳ tổn hại nào đến làn da của mình.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -