Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Câu hỏi: 
Tôi bị hôi nách cách đây khá lâu, nó làm cho tôi cảm thấy khó chịu và mất tự tin khi tiếp xúc gần mọi người, tối có tìm hiểu qua nhiều phương pháp trị hôi nách, nhưng không biết sau khi điều trị có tái phát không, mong bác sĩ tư vấn giúp.

Hôi nách sau khi điều trị có tái phát không
Trả lời:

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn. Hiện nay cũng có nhiều người lo sợ rằng mùi hôi nách sẽ bị tái phát sau khi điều trị.Tuy nhiên có 1 điều rằng mũi hôi nách sẽ hoàn toàn không bị tái phát sau khi trị mùi hôi nách bằng công nghệ Ultra Dry.
Đây là 1 trong những công nghệ mà có thể giúp bạn  loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách chỉ sau 1 lần điều trị và tiến hành trong vòng 30 phút sau là khỏi mùi hôi nách.
Tuy nhiên có 1 hạn chế rằng mùi hôi nách sẽ lại tái phát nếu bạn không tìm đúng đến với công nghệ chuyên khoa, ví dụ như chữa trị bằng những công nghệ thông thường thì mùi hôi nách không thể được loại bỏ mà hoàn toàn mà chỉ có mùi hôi nách mới có thể giúp bạn hạn chế được tình trạng mùi hôi chứ khử hoàn toàn mùi thì không được. Bạn có thể tham khảo các cách trị mồ hôi nách sau đây để có thể có được kết quả duy trì vĩnh viễn.
Mùi hôi nách nách sẽ được loại bỏ hoàn toàn bằng cả 1 quy trình tiến hành. Mùi hôi nách và toàn bộ ổ vi khuẩn và vùng màng nhầy sau đó sẽ được hóa lỏng hoàn toàn rồi được đưa ra ngoài băng thiết bị chuyên dụng, chính vì thế mà mùi hôi nách sẽ được loại bỏ hoàn toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể trở lại sinh học bình thường.
Hơn nữa chi phí cho cách chữa bệnh hôi nách tại Thẩm mỹ viện Đông Á đang được khuyến mãi trong dịp Tết từ 5-1 - 25-1, giảm 20% chi phí điều trị.
Bạn có thể  gọi tới sô hotline sau: 1900.6498 để được thăm khám và tư vấn để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -