Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Dưa leo ngoài dùng để ăn thì có thể trị mụn trứng cá hiệu quả. Bạn nào chưa biết cách có thể tham khảo bài viết dưới đây :

Mặt nạ dưa leo trị mụn trứng cá hiệu quả
Cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả bằng dưa leo
Từ lâu dưa leo đã được chị em dùng chăm sóc da, làm da mịn màng trắng hồng hơn nữa. Cho nên những cáchchữa mụn trứng cá bằng dưa leo sẽ đảm bảo an toàn cho da mà đơn giản với chi phí cực rẻ.
Chuẩn bị: nước ép dưa leo, 1 thìa kem tươi, 1 lòng trắng trứng.
Cách thực hiện:
Trộn đều nước ép dưa leo với 1 thìa kem tươi, 2 thìa sữa tươi và 1 lòng trắng trứng đến khi hỗn hợp mềm mịn. Dùng cọ quét thoa hỗn hợp đều lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.
Bên cạnh đó bạn nên bổ sung dưa leo vào bữa ăn hàng ngày để giúp tiêu hóa tốt làm mát giúp trị mụn tốt hơn.
Với mặt nạ trị mụn trứng cá hiệu quả đơn giản và được rất nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng và thích thú, hy vọng sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng như mong muốn. Đống thời, bạn cũng có thể tham khảo phương pháp điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ Blue Light với những ưu điểm nổi trội
–  Cách trị mụn trứng cá bằng CN thế hệ mới được khuyên dùng bởi các chuyên gia.
– Điều trị mụn trứng cá khỏi hoàn toàn, không tái phát.
–  Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi loại da.
– Không để lại sẹo hay gây tổn thương trên da.
Kết quả cách trị mụn đối với da nhờn được duy trì vĩnh viễn: Mụn trứng cá không tái phát trở lại, làn da hoàn toàn sạch mụn trứng cá. Bạn nên đến thẩm mỹ viện uy tín để được thăm khám tư vấn phương pháp phù hợp.
Chúc bạn luôn xinh đẹp
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -