Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Khuôn mặt trái xoan luôn là vẻ đẹp được ưa chuộng của phụ nữ Á Đông. Gương mặt trái xoan được tạo nên nhờ việc gọt bỏ những phần thừa hai bên hàm và tạo độ thon cho cằm.Không như nhiều người thường suy đoán, got mat trai xoan có thời gian phẫu thuật và thời gian phục hồi tương đối nhanh. Bạn không cần phải chờ đợi và cũng không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày của bạn.

Hiện nay, phương pháp phẫu thuật nội soi đang là trào lưu và công nghệ mới đảm bảo hiệu quả cao. Phương pháp gọt mặt trái xoan bằng nội soi này có khả năng ứng dụng cao, cho phép phóng to các mô, hệ thống các dây thần kinh và mạch máu. Các bác sĩ có thể thực hiện phương pháp gọt hàm mà không diễn ra tình trạng xâm lấn, giảm đau đớn, hoặc biến chứng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có những ưu điểm khác là kết quả duy trì lâu dài, không phải mất quá nhiều thời gian phục hồi hoặc chăm sóc.






Gọt mặt trái xoan bằng nội soi đang là lựa chọn hàng đầu

Các trung tâm thẩm mỹ lớn có uy tín với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia có thể tư vấn giúp bạn nắm rõ ưu điểm vượt trội của thẩm mỹ gọt mặt nội soi . Những thắc mắc về kỹ thuật, chi phí và một số quá trình chăm sóc cũng được cung cấp đầy đủ. Các bạn sẽ được cải thiện những nét còn khiếm khuyết và hạn chế bằng phương pháp gọt mặt trái xoan công nghệ cao. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -