Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Bạn muốn trẻ hóa da mặt mà không phải phẫu thuật không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Căng da mặt bằng chỉ sinh học - Công nghệ số 1 Hoa Kỳ có thể giúp bạn làm điều đó 1 cách nhanh chóng:

giai-phap-nao-cang-da-mat-vung-duoi-mat-toan-dien-nhat-3
Khi bước sang tuổi 30 làn da bắt đầu chảy xệ, kém săn chắc,  phương pháp bạn nghĩ đến đầu tiên đó là dùng những loại kem làm căng da mặt nhưng tốn thời gian và công sức mà hiệu quả lại không cao.  Từ nhiều công trình nghiên cứu thẩm mỹ làn da, các chuyên gia tại Mỹ đã sáng chế ra công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học. Đây là công nghệ được FDA chứng nhận là chất liệu an toàn và thân thiện với cơ thể. Bio Lift được sử dụng rộng rãi trên thế giới và đang thay thế dần việc phẫu thuật hay bơm botox ở một số nước trong khu vực Châu Á.
Căng da mặt bằng chỉ từ khi ra đời đã thu kuts được sự chú ý và tin cậy lựa chọn của hàng triệu khách hàng bởi so với các phương pháp truyền thống, công nghệ này không xâm lấn, không mất thời gian hồi phục, không cần bóc tách, cắt rạch nên an toàn tuyệt đối. Công nghệ này hiện đang được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng sử dụng để lấy lại nét thanh xuân cho gương mặt.
Căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại hiệu quả căng da tối ưu bởi sử dụng loại chỉ sinh học đặc biệt để luồn dưới da, đính vào phần mô, cân dưới da và nâng vùng da chảy xệ một cách hiệu quả. Bio Lift là loại chỉ 4D siêu nhỏ với cấu trúc đa chiều được thiết kế với những mắt xích độc đáo khi được cấy vào mô dưới da sẽ hình thành một ma trận sinh học nâng đỡ cấu trúc collagen. Cho nên phương pháp này mang lại kết quả cao hơn so với các phương pháp cổ điển.
Với sự phát triển vượt trội của công nghệ căng da mặt không phẫu thuật, chị em hoàn toàn có thể dễ dàng giúp làn da của mình được hồi sinh với nhan sắc trẻ trung rạng ngời nhanh chóng.
Bạn nên tìm đến thẩm mỹ viện uy tín được bộ y tế cấp phép để được các bác sĩ thăm khám về tình trạng lão hóa da cụ thể để tư vấn phương pháp phù hợp.
>><<>> Gợi ý xem thêm:

1 nhận xét :

  1. 1. Cách làm trắng da toàn thân bằng chanh tươi

    Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C – thành phần chống lão hóa quan trọng, có thể giúp loại bỏ các hắc tố gây sạm da. Ngoài ra lượng axit tự nhiên lớn trong nước chanh có tác dụng tẩy trắng da.

    meo-lam-trang-da-toan-tu-nguyen-lieu-tu-nhien1a

    Sử dụng chanh để làm trắng da tại nhà được nhiều chị em tin tưởng

    Chuẩn bị: 3 quả chanh tươi và 1-2 miếng bông tẩy trang

    Cách thực hiện:

    – Bạn vắt lấy nước cốt chanh rồi cho vào 1 chiếc bát nhỏ

    – Sau đó dùng bông thấm nước chanh và thoa khắp mặt, cổ và lưng.

    – Giữ nước chanh trên cơ thể khoảng 15-20 phút cho các tinh chất thấm sâu vào da

    – Sau đó tắm sạch lại bằng nước thường.

    – Áp dụng cách làm trắng da tại nhà này một cách chăm chỉ 2-3 lần/ tuần bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng mịn màng như mong đợi.
    Nguồn: worldwide clinicorientskin

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -