Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Hiện nay, hạn chế về đôi mắt 1 mí hay sụp mí ,… đã được nhiều chị em khắc phục tại các trung tâm thẩm mỹ. Và bấm mí Hàn Quốc chính là dịch vụ đã mang lại sự thay đổi ấn tượng cho đôi mắt nói riêng cũng như toànbộ gương mặt nói chung.
>>>Xem thêm : Cách làm mắt to tròn tự nhiên 
Đối tượng có thể thực hiện bấm mí Hàn Quốc rất rộng rãi
Bấm mí Hàn Quốc áp dụng cho những trường hợp mắt 1 mí, mí lót, sụp mí mà không có hoặc rất ít da thừa và mỡ thừa.. Dành cho lứa tuổi từ 15 trở lên và áp dụng cho cả nam và nữ.

Bấm mí Hàn Quốc đang trở thành xu thế hiện nay
Tuy nhiên, nếu mắt một mí, kèm với tuổi lớn, da mi bị thừa nhiều thì không thể áp dụng bấm mí Hàn Quốc được mà cần phẫu thuật để cắt da thừa, lấy mỡ mi trên và tạo mắt hai mí.
Mí mắt đẹp tự nhiên với bấm mí Hàn Quốc 
Bấm mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu khá đơn giản không cần phẫu thuật, không bóc tách và không làm ảnh hưởng đến thị lực. Bấm mí Hàn Quốc sẽ giúp bạn tạo mí mắt mới nhờ việc tạo ra chuỗi liên kết giữa vùng cơ nâng mí và da mí mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.
An toàn tuyệt đối
Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ hiện đại của Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp bấm mí an toàn, không gây hại đến vùng xung quanh mắt cũng như thị lực đôi mắt của bạn.
Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng
Bấm mí Hàn Quốc với công nghệ hiện đại sẽ được tiến hành một cách nhanh chóng. Thời gian thực hiện bấm mí trong khoảng 15 – 20 phút tiết kiệm thời gian cho những khách hàng có công việc bận rộn 
Ngoài ra, theo phương pháp này, sau khi kết thúc quá trình bấm mí, bạn có thể hoạt động bình thường, không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý giữ cho đôi mắt ở trong trạng thái thoải mái, không quá căng thẳng trong một vài ngày đâu sau khi thự hiện bấm mí mắt.
Có thể trở lại mắt như ban đầu một cách dễ dàng
Một đặc điểm quan trọng của kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc là sau một thời gian nếu bạn muốn trở lại mắt một mí như ban đầu thì bác sĩ sẽ làm mất đi sự liên kết cơ nâng mi và da mi bằng một kỹ thuật đơn giản,và nếp mí sẽ mất sau đó chỉ trong một thời gian ngắn.
Nguồn : http://www.bammi.info/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -