Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Có nhiều cách để giảm béo đùi hiệu quả . Ngoài những cách tập luyện bạn cũng có thể áp dụng những loại thực phẩm sau đây !

>>> Cách giảm béo sau sinh nhanh lấy lại vóc dáng

>>> Giảm béo mặt cấp tốc làm mặt thon gọn

Giảm béo đùi hiệu quả với bí đao

Giảm béo bằng bí đao vốn được nhắc đến như là một cách phổ biến nhất hiện nay, nhờ khả năng tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.


Bí đao giúp giảm béo đùi đơn giản mà hiệu quả

Ngoài việc thưởng thức những món ăn giảm béo từ bí đao bạn cũng có thể uống nước ép bí đao mỗi ngày để thay đổi khẩu vị, chỉ với 500g nước ép bí đao mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm béo đùi ngay trong vài ngày.
Giảm béo đùi hiệu quả với trứng

Nếu bạn đang lo lắng về phần đùi quá khổ hay phần hông nhiều mỡ thì trứng là sự lựa chọn tối ưu để đánh tan mỡ những khu vực này. Trứng chứa nhiều protein giúp cơ bắp khỏe mạnh, tăng cường tác dụng của các hoạt động thể thao, từ đó làm tan mỡ. Bạn nên ăn 2-3 quả trứng/tuần, tốt nhất là ăn trứng luộc kèm với salad để đẩy nhanh tốc độ đốt cháy mỡ thừa tốt hơn.
Giảm béo đùi hiệu quả với củ cải trắng

Trong củ cải trắng có những chất đặc biệt làm thúc đẩy các acid béo trao đổi chất nhiều hơn, làm tiêu hao lượng mỡ lớn, và giảm béo đùi hiệu quả. Do vậy, bạn có thể ăn thật nhiều củ cải trắng để có được cặp đùi đẹp như trong mơ.
Giảm béo đùi hiệu quả với các loại hạt


Sử dụng các loại hạt giúp giảm béo đùi nhanh chóng

Các loại hạt như quả hạnh, óc chó, hạt lanh… là những thực phẩm đốt cháy mỡ vùng hông đùi tuyệt vời và có tác dụng làm săn chắc các cơ bắp. Khi thèm ăn, thay vì chọn các món snack có nhiều chất bảo quản, transfat và đường, muối, bạn hãy chọn các loại hạt như hạnh nhân, hạt dẻ. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng chúng. Nên ăn uống có chừng mực dù là nhóm thực phẩm có lợi. Chúng không chỉ làm tan mỡ mà còn làm, đẹp da vì chứa rất nhiều vitamin E

Ngoài ra nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ 3D Lipo. Đây là công nghệ giảm béo đùi mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất. Hiện công nghệ này đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

Xem thêm tại : http://cachgiambeo.com.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -