Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Sau khi sinh, do ảnh hưởng của việc thay đổi nội tiết tố khiến nhiều chị em gặp rắc rối với căn bệnh hôi nách khó chịu. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số phương pháp trị hôi nách sau khi sinh an toàn hiệu quả ngay tại nhà.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hôi nách sau khi sinh

Trong thời kỳ mang thai, hàm lượng nội tiết hormone trong cơ thể có nhiều xáo động lớn. Khi những biến động này trở nên bất thường sẽ khiến chức năng bài tiết của tuyến mồ hôi dầu bị rối loạn nghiêm trọng. Lúc này, các tuyến mồ hôi dầu tiết ra khá nhiều mồ hôi lẫn lượng dầu chứa hàm lượng acid béo, amoniac. Môi trường vi khuẩn và nấm phát triển mạnh khi kết hợp với acid béo trên sẽ phân hủy nhanh chóng tạo thành lớp màng nhầy có mù hôi khó chịu.
Trị hôi nách sau khi sinh sẽ giúp bạn thoải mái hơn
Trị hôi nách sau khi sinh sẽ giúp bạn thoải mái hơn
Phụ nữ sau sinh gần như phải đối diện với căn bệnh hôi nách trong một thời gian dài. Hôi nách sau khi sinh vừa gây khó chịu cho các bà mẹ mà còn gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày. Các phương pháp trị hôi nách sau khi sinh không chỉ cần hiệu quả mà còn phải an toàn đối với mẹ và bé, vì vậy các phương pháp từ thiên nhiên luôn được yêu thích.

Trị hôi nách sau khi sinh bằng tổ kiến gai đen

Tổ kiến gai đen có tác dụng trị hôi nách sau sinh
Tổ kiến gai đen có tác dụng trị hôi nách sau sinh
Đây là cách chữa trị hôi nách sau khi sinh được lưu truyền từ lâu trong dân gian. Cách thực hiện  như sau: Lấy tổ kiến gai đen giã nhỏ rồi cho vào túi mỏng.  Đắp vào 2 bên nách 1 lần/ tối sẽ cho hiệu quả tuyệt vời.
Tổ kiến gai đen sẽ hút hết mùi hôi trong hạch của nách, vì vậy nách bạn sẽ không còn mùi hôi nữa. Kiên trì thực hiện, trong hai tuần sẽ có hiệu quả như mong muốn.

Rượu tỏi chữa hôi nách nhanh chóng

Rượu tỏi cũng là vị thuốc dân gian trị hôi nách
Rượu tỏi cũng là vị thuốc dân gian trị hôi nách
Đây là phương pháp trị hôi nách sau sinh dễ thực hiện mà hiệu quả cao. Dùng 2 củ tỏi tươi bóc vỏ, rửa sạch, sau đó giã nhuyễn. Ngâm vào 100ml rượu trong 3 ngày. Thoa lên nách 2 lần/ ngày sẽ cho hiệu quả như mong muốn. Trị hôi nách sau sinh bằng phương pháp này không chỉ cho kết quả nhanh mà còn rất dễ thực hiện.

Chữa hôi nách bằng lá trầu không

Lá trầu không có tính cay nồng rất hiệu quả trong việc chữa hôi nách sau khi sinh cho chị em phụ nữ. Dùng 2 lá trầu không giã nát, sau đó đắp vào hai bên nách, giữ trong vòng 10′. Lá trầu không sẽ hút hết mồ hôi khó chịu ở hố nách và cho nách mùi thơm phảng phất của trầu không.
Lá trầu không có tác dụng trị hôi nách hiệu quả
Lá trầu không có tác dụng trị hôi nách hiệu quả
Ngoài ra, các chị em có thể áp dụng công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn Ultra Dry.  Thời gian điều trị nhanh chóng, chỉ 30′  trong một lần điều trị duy nhất là đã trị dứt điểm căn bệnh này. Công nghệ an toàn, thân thiện không làm ảnh hưởng đến quá trình cho con bú. Đây là phương pháp trị hôi nách đã được các chuyên khoa Y tế đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả trị hôi nách hiệu quả. Hiện công nghệ này đang được sử dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á.
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498       
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -