Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Mùi hôi nách không chỉ làm phiền chính bạn mà cả những người người quanh cũng cảm thấy khó chịu và muốn xa lánh bạn. Để chống lại mùi hôi nách đáng sợ này bạn hãy thử áp dụng cách trị hôi nách bằng gừng cực hiệu quả ngay tại nhà dưới đây.

>>>> Hôi nách sau khi sinh
>>>> Cách trị hôi nách

Vì sao gừng có thể chống lại mùi hôi nách

Gừng là một loại củ quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình. Không chỉ là loại gia vị thường xuyên được sử dụng, gừng còn là loại nguyên liệu được ưa chuộng trong các cách trị mồ hôi nách. Gừng chứa 20 – 25% tinh dầu và 20 – 30% chất cay có tác dụng ngăn chặn quá trình ra mồ hôi giúp nách thông thoáng hơn. Vì vậy gừng có thể làm hạn chế mùi hôi nách và nếu duy trì cách này trong một thời gian thì bệnh hôi nách của bạn cũng có thể được chữa khỏi. Ngoài ra gừng cón có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ do có chứa các hợp chấy có cấu trúc diphenyl heptan. Chính vì vậy, gừng có thể phá hủy tế bào bởi các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp da trở nên se khít chân lông và mịn màng hơn trước.

Cách chống lại hôi nách bằng nước gừng và củ cải trắng

Cũng giống như gừng, trong củ cải trắng có chứa chất cay và tinh dầu giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi vùng nách, hạn chế tiết nhiều mồ hôi của tuyến mồ hôi vùng nách. Do đó, nếu bạn kết hợp nước gừng ép và củ cải trắng sẽ tăng hiệu quả chữa hôi nách lên lấp 2 lần.
Những cách chống lại mùi hôi nách bằng gừng hiệu quả
Cách chữa bệnh hôi nách bằng gừng và cải trắng đơn giản và hiệu quả
Cách thức thực hiện đơn giản: Bạn chỉ cần trộn 2 loại nước ép của 2 loại nguyên liệu này với nhau, sau đó bôi lên nách đã vệ sinh sạch sẽ. Để nguyên hỗn hợp trên nách khoảng 25 – 35 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Cách chống lại mùi hôi nách bằng gừng với rượu trắng

Những cách chống lại mùi hôi nách bằng gừng hiệu quả
Gừng và rượu trắng là cách chống lại mùi hôi nách rất hiệu quả
Bước đầu tiên, bạn hãy rửa sạch 4  củ gừng tươi sau đó cạo sạch vỏ và cho vào cối giã nát chắt lấy nước nguyên chất , bỏ bã đi. Đổ nước gừng tươi vừa chắt ra trộn đều với 2 thìa rượu vào trong bát nhỏ. Dùng bông gòn sạch chấm vào hỗn hợp trên rồi thoa đều xung quanh vùng nách . Nhớ  bôi dàn trải đều kết hợp với một số động tác massage nhẹ nhàng nhằm giúp cho nước gừng và rượu ngấm sâu vào da. Bài thuốc trị hôi nách bằng gừng này, bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ và rửa sạch lại vùng nách vào ngày hôm sau. Bạn có thể thực hiện khoảng 2-3 lần / tuần, đây cũng là cách trị hôi nách sau khi sinh rất tốt cho các bà mẹ.
Tuy nhiên bạn cần lưu ý là cách chống hôi nách bằng gừng chỉ giúp bạn khử mùi hôi trong một thời gian ngắn. Do vậy, bạn hãy kiên trì thực hiện trị hôi nách với thời gian dài, vùng da dưới nách sẽ trở nên khô thoáng, sạch mùi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -