Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Khuôn mặt vuông góc cạnh khiến chị em thấy tự ti trong sinh hoạt, giao tiếp hàng ngày. Gọt mặt thẩm mỹ ra đời đã giúp chị em khắc phục được những nhược điểm đó. Gọt mặt thẩm mỹ được đánh gái là giải pháp tối ưu cho khuôn mặt đẹp, thon gọn tự nhiên.
>>>> Cách làm thon mặt
>>>>
Giá gọt cằm thon bao nhiêu ?
Trong những năm gần đây nhiều người đã lựa chọn phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt với mong muốn cải thiện những khuyết điểm và làm khuôn mặt đẹp hài hòa hơn. Khuôn mặt trái xoan luôn là vẻ đẹp được ưa chuộng của phụ nữ Á Đông. Gương mặt trái xoan được tạo nên nhờ việc gọt bỏ những phần thừa hai bên hàm và tạo độ thon cho cằm.
Phẫu thuật gọt mặt trái xoan là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao bởi tính phức tạp. Đây là phương pháp tác động chủ yếu vào hàm và cằm tạo dáng mặt thanh mảnh, thon gọn hài hòa cân đối. Kỹ thuật này cắt bỏ, gọt bớt phần xương bành rộng ở hai bên góc hàm kết hợp với độn cằm để điều chỉnh cố định lại vị trí cằm hài hòa cân đối trong tổng thể với cấu trúc hình thái hàm mặt.
Kỹ thuật gọt mặt trái xoan cũng là công nghệ thẩm mỹ được đánh giá cao và được đa số khách hàng đón nhận một cách hài lòng. Phẫu thuật gọt mặt trái xoan chủ yếu tác động lên phần hàm, không quá yêu cầu cao với phần cằm phải nhọn. Với kỹ thuật mới, gương mặt thô có thể thon gọn, không còn nét vuông vắn. Khuôn mặt bạn trông sẽ hài hòa hơn, tuy nhiên không quá nhấn đến cằm phải nhọn, sắc

Gọt mặt thẩm mỹ giải pháp cho khuôn mặt đẹp thon gọn tự nhiên
Kỹ thuật gọt bằng phương pháp nội soi sẽ mang lại cho bạn một gương mặt thon gọn, thanh tú với các đường nét hài hòa mềm mại nhất mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bạn sẽ có gương mặt thon gọn đẹp tự nhiên, mềm mại, hiệu quả vĩnh viễn.
Gọt mặt thẩm mỹ là kỹ thuật an toàn, mang lại kết quả vĩnh viễn
Hiện nay, phương pháp phẫu thuật nội soi đang là trào lưu và công nghệ mới đảm bảo hiệu quả cao. Phương pháp gọt mặt trái xoan bằng nội soi có khả năng ứng dụng cao, cho phép phóng to các mô, hệ thống các dây thần kinh và mạch máu. Các bác sĩ có thể thực hiện phương pháp gọt hàm mà không diễn ra tình trạng xâm lấn, giảm đau đớn, hoặc biến chứng.
Với quy trình đơn giản, phương tiện hiện đại phẫu thuật gọt mặt trái xoan bằng nội soi thời gian phục hồi tương đối nhanh kết quả ổn định. Bạn không cần phải chờ đợi và cũng không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày của bạn. Sau khi phẫu thuật bác sỹ sẽ cấp thuốc giảm đau cho khách hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm. Thực hiện phẫu thuật là các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, uy tín cao cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại biến chứng.
Hiện nay công nghệ gọt mặt trái xoan bằng phương pháp nội soi đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Xem thêm : Gương mặt trái xoan là như thế nào ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -