Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Đổ mồ hôi nách đang khiến bạn gặp phải nhiều “phiền phức”? Đừng vội lo lắng, vì chứng bệnh phổ thông này không khó chữa như bạn nghĩ. Bài viết dưới đây sẽ mách nhỏ bạn cách trị đổ mồ hôi nách từ nguyên liệu thiên nhiên, rất dễ thực hiện và an toàn như sau:

Khoai tây trị mồ hôi nách dễ dàng

Khoai tây cách trị ra mồ hôi nách nhanh chóng
Khoai tây cách trị ra mồ hôi nách nhanh chóng
Ngoài vai trò là món ăn bổ dưỡng trong cuộc sống hằng ngày, khoai tây còn là biện pháp trị bệnh hôi nách cực kỳ hiệu quả. Cách trị mồ hôi nách được thực hiện như sau: sau khi tắm rửa sạch sẽ, bạn thái 2 lát khoai tây mỏng rồi đắp vào nách. Giữ trong vòng 20′ sau đó rửa thật sạch. Đều đặn thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả mà khoai tây mang lại đấy.

Cách trị mồ hôi nách với muối tinh

Cách trị ra mồ hôi nách nhanh chóng bằng muối tinh
Cách trị ra mồ hôi nách nhanh chóng bằng muối tinh
Trong muối tinh có tính kháng khuẩn rất cao, vì vậy là một trong những mẹo vặt chữa hôi nách hiệu quả. Cách thực hiện như sau: Pha 50gr muối tinh vào chậu nước tắm, ngâm nách trong dung dịch muối tinh khoảng 20′. Công dụng diệt khuẩn của muối tinh sẽ thôi bay mùi hôi nách khó chịu. Muối tinh là một trong những cách trị đổ mồ hôi nách đơn giản mà hiệu quả đấy.

Cách trị mồ hôi ở nách bằng dưa hấu

Dưa hấu – cách trị mồ hôi nách dễ thực hiện
Dưa hấu – cách trị mồ hôi nách dễ thực hiện
Bạn đã bao giờ nghe đến phương pháp trị hôi nách thú vị này chưa? Dưa hấu ngoài chức năng giải khát, làm mát cơ thể rất tốt thì còn rất hiệu quả trong việc chữa bệnh hôi nách đấy. Trong dưa hấu có chứa chất kháng khuẩn cao, nên chỉ cần 1 ly sinh tố dưa hấu mỗi ngày là đã đẩy lùi được mùi cơ thể khó chịu rồi đấy.
Trên đây chỉ là 3 cách trị mồ hôi nách tạm thời, mang tính chất tham khảo. Và để triệt hôi nách vĩnh viễn, bạn nên sử dụng phương pháp công nghệ cao – Ultra Dry, giải pháp tối ưu được các chuyên gia khuyên dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo và không tái phát mùi hôi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -