Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Bạn đã bao giờ giảm cân bằng giấm chưa? Nếu chưa thì theo dõi cách giảm cân bằng giấm dưới đây nhé. Đảm bảo sẽ giảm béo hiệu quả tới bất ngờ. 
>>> Xem thêm : 3 nguyên tắc không thể bỏ qua trong chế độ ăn giảm cân
Công dụng giảm cân bằng giấm
Giấm là một chất lỏng có tính axit. Giấm có tác dụng tốt đối với sức khỏe của con người, nó giúp đẩy lùi và trừ bệnh tật, điều tiết độ kiềm, acid dịch thể, duy trì tương đối ổn định của môi trường trong cơ thể, giúp tiêu hóa, lợi cho hấp thụ… nhiều người còn giảm cân bằng giấm và cho biết rằng kết quả rất tốt.
Thành phần chính của giấm là dung dịch axit axêtic (CH3COOH) có nồng độ khoảng 5%. Từ xưa, giấm đã là một thành tố quan trọng và được sử dụng nhiều trong ẩm thực. Giấm có nhiều loại như giấm táo, giấm gạo, giấm nho…
Các cách giảm cân bằng giấm
Cách giảm cân bằng giấm táo và đậu đen 
Cách làm: Sử dụng đậu đen xanh lòng (khoảng 500g) đem rang trên lửa nhỏ. Khi đậu đen mùi thơm và chín, bắc xuống để ngội. Lấy một hũ thủy tinh sạch, đổ đậu đen vào rồi để giấm táo cho ngập đậu đen. Đậy nắp kín và để nơi khô ráo, ủ trong 3 – 5 ngày đem ra dùng.Trước giờ ăn cơm 30 phút, bạn múc 2 – 3 muỗng đậu đen ra ăn. 


Cách giảm mỡ bụng bằng giấm táo ngâm đậu đen rất thường dùng cho phụ nữ sau sinh và người bị béo bụng có tác dụng kích thích tiêu hóa thức ăn, giúp chuyển hóa nhanh chất béo, ngăn cản chất béo tích tụ từ đó giảm mỡ bụng hiệu quả. 
Cách giảm cân bằng giấm gạo


Cách làm: Ngâm cơm trong nước sạch khoảng 4 tiếng. Sau khi ngâm, dùng miếng vải mịn bọc hỗn hợp cơm này, lọc bỏ xác và chỉ lấy phần nước. Tính theo tỷ lệ, pha mỗi chén nước cơm này với ¾ chén đường thành hỗn hợp đến khi tan. Cho hỗn hợp này vào nồi và bắt lên bếp nấu trong khoảng 20 phút với mức lửa vừa. Sau đó nhắc xuống để nguội. Bước tiếp theo là cho hỗn hợp đã nguội trên với men bia theo tỷ lệ 1: 1. Hỗn hợp lên men trong vòng từ 4 đến 7 ngày và dậy hương thơm sau 4 tuần là dùng được.
Thành phần chính của giấm gạo chủ yếu là axit acetic ngoài tác dụng kích thích sự ngon miệng, giúp tiêu hóa tốt, có tính sát khuẩn… giấm gạo còn là bí quyết giảm béo, chống lão hóa da của nhiều chị em.
Lưu ý với những cách giảm cân bằng giấm tuy mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe song bạn không nên lạm dụng, không uống giấm nguyên chất cơ thể làm loét dạ dày. Không sử dụng giảm cân bằng giấm cho người đang bị các bệnh về tim mạch, huyết áp, phụ nữ mang thai và cho con bú.
Nguồn : http://cachgiambeo.com.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -