Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Cách giảm béo sau sinh này khá đơn giản và dễ làm, bạn có thể thực hiện nhanh chóng ngay tại nhà.
Chuẩn bị nguyên liệu: đu đủ, sứa, cà chua, đậu ve, chanh, ớt, gia vị.
>>> Béo bụng ở nam giới

Cách thực hiện: Bạn rửa sạch sứa, chà sát sứa với chanh đến khi hết nhớt rồi thái sợi vừa ăn, rồi trụng sơ qua nước nóng. Đu đủ gọt vỏ, rửa sạch, bào sợi nhỏ, ngâm với nước muối loãng khoảng 10 phút rồi vớt ra để ráo.

Bạn cho ít nước mắm, đường, chanh, nước lọc, đường, ớt vào hòa tan tạo thành nước trộn. Sau đó cho tất cả hỗn hợp: đậu ve, cà chua, tỏi, ớt vào trộn và cho sứa vào trộn sau cùng. Đu đủ thái sợi bạn cho ra đĩa và cho hỗn hợp vừa trộn vào để vài phút cho ngấm là bạn dùng được.
Cách giảm béo sau sinh hiệu quả với gỏi đu đủ tép khô

Đu đủ thường được nấu canh, hay làm gỏi, nhưng bạn đã từng thử món gỏi đu đủ tép khô chưa? Đây cũng là món chế biến cực kỳ đơn giản, và lạ miệng và cũng là cách giảm béo sau sinh hữu hiệu cho các chị em đấy.


Cách giảm béo sau sinh với đu đủ và tép khô dễ dàng thực hiện

Chuẩn bị nguyên liệu: đu đủ, tép khô, cà rốt, rau thơm, đậu phộng rang, gia vị.

Cách thực hiện: Đu đủ và cà rốt bạn gọt vỏ, rửa sạch, thái sợi. Tép khô ngâm nước cho nở mềm. Rau thơm nhặt rửa sạch, thái nhỏ.

Bạn cho ít nước mắm, nước, chanh, đường, ớt, tỏi, bột ngọt vào trộn đều làm nước chấm gỏi.

Sau đó, bạn bắc chảo lên bếp, khi chảo nóng, bạn cho dầu, tỏi vào phi thơm cho vàng, sau cho tép khô đã rửa sạch rim cho vàng rồi bỏ riêng vào một cái dĩa.

Chuẩn bị một cái bát thật to để trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau: đu đủ thái sợi, cà rốt, rau sống, đậu phộng, nước mắm chua ngọt đã làm lúc nãy. Chỉ cần trộn đều các nguyên liệu, bày ra dĩa cho thêm tép rang trên bề mặt. Đây không chỉ là món ăn thơm ngon và lạ miệng mà còn là cách giảm béo sau sinh hiệu quả cho các chị em.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -