Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Nhiều chị em lo lắng không biết trang điểm thế nào, làm sao để che đi chiếc mũi tẹt, mũi xấu của mình. 3 phương pháp trang điểm mũi cao sau đây sẽ giúp các cô nàng tự tin hơn với dáng mũi cao tự nhiên, phù hợp với từng gương mặt.

Trang điểm cho cô nàng mũi tẹt và cánh mũi rộng:

trang điểm mũi cao tự nhiên
Trang điểm mũi cao dành cho cô nàng mũi tẹt, cánh mũi to
Trang điểm cho cô nàng mũi tẹt và cánh mũi rộng không khó. Sau khi đánh phấn nền cho mặt, chọn phấn nền màu đậm hơn da, đánh đường thẳng từ đầu chân mày xuống cánh mũi để tạo sống mũi thon, sau đó đánh màu đậm ở vòng tròn cánh mũi, rồi phủ nhẹ phấn lên cho tự nhiên. Ngược lại, với cánh mũi hẹp, có thể đánh phấn nền màu sáng cho hai bên cánh mũi và không cần phải tạo sống mũi như cánh mũi rộng.

Mũi tẹt và ngắn phải làm sao?

Dùng bút chì vẽ hai đường thẳng nhỏ song song cách nhau khoảng 1cm từ đầu chân mày xuống đầu mũi, dùng tay tán nhẹ cho đường vẽ tự nhiên. Sau đó đánh phấn phủ màu sáng cho vùng trán rồi đánh xuống phần giữa hai đường vẽ. Dùng phấn màu đậm hơn phấn phủ nhưng nhạt hơn màu phấn nền để đánh hai bên cánh mũi. Cách này sẽ làm cho mũi cao lên tự nhiên mà không cần nâng mũi.
trang điểm mũi cao
Tạo điểm nhấn khắc phục mũi tẹt ngắn

Trang điểm cho mũi cao với chóp mũi to:

Để trang điểm cho cô nàng mũi tẹt có đặc điểm chóp mũi lớn bạn sẽ cần thực hiện kỹ lưỡng hơn. Sau khi đánh phấn nền, chọn phấn nền đậm hơn màu da, đánh kỹ vào đường thẳng đứng của sống mũi và đánh dày ở phần chóp mũi nhằm tạo ảo giác chóp mũi nhỏ gọn. Đánh phấn phủ màu sáng ở phần cánh mũi nhưng không để lộ sự tương phản quá lớn. Đánh má hồng màu sáng để hạn chế sự chú ý ở phần mũi. Làm như vậy bạn sẽ có chiếc mũi thon gọn mà không cần phải thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi.
trang điểm mũi cao lên
Cách trang điểm mũi cao cho cô nàng mũi tẹt có chóp mũi to
Tuy nhiên cách trang điểm cho mũi cao chỉ là phương pháp cứu nguy tình thế, chứ không có tác dụng lâu dài, để có thể sở hữu chiếc mũi đẹp vĩnh viễn bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mũi tạo hình S-line tại Thẩm mỹ viện Đông Á, đây là phương pháp nâng mũi tạo hình cho một chiếc mũi đẹp từ sống mũi tới cánh mũi. Đặc biệt mang lại chiếc mũi mềm mại tự nhiên phù hợp với khuôn mặt. Đặc biệt, sau khi thực hiện cách khắc phục nhược điểm cho cô nàng mũi tẹt tối ưu này, bạn còn được cung cấp 1 thẻ bảo hành nâng mũi, cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.
Để tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp nâng mũi tẹt, vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline 19006498

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -