Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Sử dụng muối rang để giảm béo bụng là cách làm được nhiều chị em sử dụng. Phương pháp giảm béo bụng này có nguồn gốc từ Huế. Theo Đông y, chườm muối rang giúp làm săn chắc các cơ vùng bụng và giảm mỡ bụng khá hiệu quả. Phương pháp này khá an toàn nên bạn có thể làm hàng ngày.
Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị 1 kg muối sạch, túi vải hoặc khăn bông. Đầu tiên, bạn cho muối vào chảo rang thật nóng. Khi muối đủ nóng, bạn đổ vào túi vải hoặc khăn bông và chùm túi muối rang này lên bụng một cách nhẹ nhàng cho đến khi túi muối nguội đi. Trong khi chườm túi muối, bạn kết hợp một số động tác massage để tăng hiệu quả. Bạn áp dụng phương pháp này 1 – 2 lần/ngày.
Dùng muối rang và gừng để giảm béo bụng

Phương pháp giảm béo bụng này khá hiệu quả, lại đơn giản. Chườm muối rang và gừng giúp tăng cường tuần hoàn máu, các mạch máu hoạt động liên tục giúp vùng bụng thu gọn hơn.

Cách thực hiện: Bạn dùng gừng tươi rửa sạch, nghiền nhỏ và trộn với muối theo tỷ lệ 1:1. Sau đó, bạn rang hỗn hợp đến khi thật nóng và cho hỗn hợp thu được vào túi vải hoặc khăn bông dày chườm xung quanh bụng một cách nhẹ nhàng. Bạn thực hiện phương pháp giảm béo bụng này 1 – 2 lần/ngày, mỗi lần 10 phút.
Hướng dẫn giảm béo bụng bằng muối rang kết hợp ngải cứu

Muối rang và ngải cứu đều là những bài thuốc Đông y rất tốt. Sử dụng muối rang kết hợp ngải cứu là phương pháp giảm béo bụng đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.


Cách thực hiện: Ngải cứu rửa sạch, đem rang đến khi chuyển màu. Sau đó, bạn cho muối hạt đã chuẩn bị sẵn vào rang cùng khoảng 3 – 5 phút cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu đen. Bạn đổ hỗn hợp thu được vào một chiếc khăn dày, chườm lên bụng một cách nhẹ nhàng. Hơi nóng từ muối rang tỏa ra sẽ giúp làm tan mỡ thừa ở bụng. Để phương pháp giảm béo bụng này phát huy hiệu quả nhất bạn nên thực hiện 1 – 2 lần/ngày.

Xem thêm bài viết : 4 cách giảm mỡ bụng nhanh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -