Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Mùa hè sắp tới, cơ thể bạn sẽ ra nhiều mồ hôi hơn và bạn sẽ thấy khó chịu với mùi hôi nách của mình. Dưới đây là những mẹo để trị mồ hôi nách ngày hè.

>>>> Trị hôi nách tại nhà
>>>> Bệnh hôi nách và cách chữa trị

“Chế thuốc” tự trị mồ hôi nách tại nhà

Để vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, bạn có thể tận dụng ngay một số phương pháp trị mồ hôi nách vừa đơn giản, vừa tiết kiệm bằng mẹo dân gian như:

Tìm cách trị mồ hôi nách tận gốc, triệt để
Tìm cách trị mồ hôi nách tận gốc, triệt để
1. Dùng nước cốt chanh bôi vào nách mỗi ngày, là một trong những phương pháp thông dụng và phổ biến nhất để trị mồ hôi nách.
2. Một phương pháp cũng rất hiệu nghiệm với những nguyên liệu và cách làm đơn giản. Lau khô mồ hôi nơi vùng nách, bằng khăn vải mềm. Trộn dấm và nước chanh vắt theo tỷ lệ 7:3, đựng hỗn hợp vào trong chai nhựa, giữ ở nhiệt độ phòng trong vòng một tuần. Sau đó đổ một ít dung dịch thấm ra một chiếc khăn và dùng để rửa nách mỗi ngày. Sau mỗi khi tắm bạn nên thêm một thìa mật ong vào một chậu nước âm ấm và dội lại lần cuối.

Mẹo pha nước tắm hay giúp bạn trị mồ hôi nách

Ngoài việc áp dụng những “bài thuốc” ở trên, với hoạt động vệ sinh hàng ngày, bạn có thể pha một số nguyên liệu thiên nhiên vào nước dùng để trị đổ mồ hôi nách.
Mẹo trị mồ hôi nách cho ngày hè nòng nực
Mẹo trị mồ hôi nách cho ngày hè nòng nực
1. Thêm 1 cục phèn vào nước tắm của bạn, sẽ giúp cho cơ thể trị hôi nách cực tốt.
2. Đun sôi lá cây bạc hà cùng với nước và pha lẫn vào nước tắm, sẽ có thểhạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ tiết ra mồ hôi từ vùng nách.
3. Dùng dầu hương thảo hay tinh chất trà xanh như một chất trị mồ hôi nách hữu hiệu nơi vùng nách.
Ngoài ra, khi lựa chọn trang phục mặc hàng ngày, bạn cũng nên lựa những thiết kế bằng chất liệu cotton, thấm mồ hôi để cơ thể bạn dễ “thở” hơn, mồ hôi tiết ra sẽ được thấm hút chứ không bị bít lại.
Trên đây là những cách trị mồ hôi nách giúp chị em đón một mùa hè thoáng mát, tuy không thể giúp bạn loại bỏ bệnh “viêm cánh” triệt để, nhưng có thể giúp bạn khắc phục phần nào.
Nếu bạn muốn chữa hôi nách tận gốc thì có thể gọi tới Hotline: 1900.6498 để được tư vấn trực tiếp hoặc book lịch khám miễn phí!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -