Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp mà nhiều người biết đến và ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là thủ thuật tạo mắt 2 mí không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Với phương pháp này, nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo chính xác tớ từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mẳt thẩm mỹ của bác sĩ. Kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, không đau, hoàn toàn không gây tổn thương cho mi cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15 – 20 phút.
>>>  Cách  trang điểm mắt toĐịa chỉ bấm mí Hàn Quốc uy tín an toàn
Địa chỉ bấm mí Hàn Quốc uy tín an toàn

Luôn hướng tói chất lượng dịch vụ tốt nhất với bác sĩ kinh nghiệm sẽ mang lại cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi chọn thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là địa chỉ tin cậy để bấm mí Hàn Quốc. Hơn nữa, thẩm mỹ viện Đông Á là trung tâm đã tiên phong trong việc áp dụng kỹ thuật, công nghệ hiện đại và hợp tác với Hàn Quốc.
Với kỹ thuật bấm mí thẩm mỹ Hàn Quốc mới này sẽ mang lại cho đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ mắt phức tạp. Điều này không chỉ đòi hỏi bác  sĩ giỏi có kinh nghiệm mà cần sự hỗ trợ dụng cụ nhấn mí chuyên dụng của Hàn Quốc chỉ có tại thẩm mỹ viện Đông Á.
Xem thêm : Nhấn mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -