Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Với 3 kiểu tóc cho khuôn mặt tròn đưới đây bạn gái có thêm bí quyết làm đẹp cho bản thân với những kiểu tóc vừa phù hợp vừa rất cá tính
Kiểu tóc dài, thẳng mềm mại, nữ tính

Kiểu tóc này khá đơn giản, không cầu kỳ, bất cứ bạn gái có khuôn mặt tròn nào cũng có thể làm được theo kiểu tóc này. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý độ dài của tóc nên vừa phải, tốt nhất là để ngang vai hoặc hơn một chút bởi vì nếu tóc quá dài hoặc quá ngắn sẽ dẫn tới sự mất cân xứng hài hòa cho khuôn mặt.

Với kiểu tóc cho khuôn mặt tròn này, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc mái và rẽ ngôi theo nhiều kiểu khác nhau như: ngôi lệch, mái rẽ, hoặc để kiểu tóc mái dài uốn cong che bớt một phần gương mặt to tròn của bản thân. Cách tốt nhất là để mái lệch dài quá cằm để khuôn mặt trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn.




Để tóc thẳng, dài tự nhiên là kiểu tóc cho khuôn mặt tròn đẹp tự nhiên
Kiểu tóc ngang cằm đơn giản nhưng quyến rũ

Nếu băn khoăn chưa biết chọn kiểu tóc cho khuôn mặt tròn thì bạn có thể tham khảo kiểu tóc để ngang cằm đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tóc như: để thẳng, lượn sóng, uốn xoăn nhẹ nhàng nhiều tầng… Hãy chọn kiểu tóc mà bạn thấy phù hợp, toàn diện với gương mặt tròn của mình, để làm mặt thon gọn như ý muốn.
Kiểu tóc búi cao xinh xắn và gương mặt thon gọn hơn




Kiểu tóc búi cao là giải pháp toàn diện cho khuôn mặt tròn

Nhiều bạn gái khá e ngại kiểu tóc búi cao cho khuôn mặt tròn, tuy nhiên đây lại là kiểu tóc đẹp hoàn hảo cho gương mặt tròn mà bạn nên thử. Bạn chỉ cần búi tóc thật cao, tạo rối cho búi tóc và phần tóc xung quanh thật tự nhiên là đã hoàn thành.

Đây là một phong cách khác biệt cho những người có gương mặt trò. Để thêm phần quyến rũ hơn bạn có thể nhấn nhá thêm vài lọn tóc xoăn ở gần thái dương hoặc tai.

Xem thêm:
Phẫu thuật khuôn mặt an toàn, đẹp hoàn hảo
Tìm hiểu mặt trái xoan là như thế nào?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -