Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Bạn không phải nhịn ăn triền miên là bí quyết giảm béo hiệu quả đâu nhé! Chế độ ăn khoa học và điều độ cũng khiến cho vùng mỡ thừa được loại bỏ ra khỏi cơ thể đó. Bạn nên hạn chế ăn các lại thực phẩm gây tích mỡ cao như: bơ động vật, thực vật và một số loại dầu chiết xuất từ rau.

>>>  Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà 

>>>  Cách giảm mỡ mông



Sử dụng chế độ ăn khoa học là bí quyết giảm béo hiệu quả rõ rệt

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên quên bổ sung năng lượng cho bản thân bằng các loại thực phẩm có chứa dinh dưỡng cao nhưng không gây béo như: thịt nạc, chuối, chanh,sữa ít béo, trái cây, rau xanh, trà xanh …để giảm mỡ ở bắp tay được hiệu quả tối đa.
Bí quyết giảm béo bắp tay bằng cách tập thể dục

Bên canh chế độ ăn uống hợp lý, bạn cần vận động để loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể, đặc biệt là bắp tay. Bạn chỉ giảm béo bắp tay chỉ bằng hai chai nước khoáng loại nhỏ. Sau khi cho đầy nước vào bình, tập nâng lên hạ xuống bắp tay trong vòng 15 – 20 phút mỗi ngày, như vậy sẽ thu được kết quả vượt mong đợi. Đây cũng có thể xem là một bí quyết giảm béo hiệu quả.


Tập thể dục là một bí quyết giảm béo hiệu quả bất ngờ

Chống đẩy: Tương tự tập tạ, với bài tập chống đẩy, bạn đứng thẳng người song song với tường, mở rộng cánh tay sao cho cánh tay vuông góc với tường. Các ngón tay cần khép lại và chiểu rộng của hai bàn tay trên tường tương đương với độ rộng của vai. Bạn đẩy cơ thể vào tường và trở lại như vị trí ban đầu với nhịp độ khoảng 15-20 phút mỗi ngày để bắp tay được giảm béo nhanh chóng và hiệu quả nhé.
Bí quyết giảm béo bằng công nghệ cao

Hiện nay bí quyết giảm béo bắp tay là sử dụng công nghệ cao cấp 3D Lipo, đây là công nghệ được áp dụng rộng rãi trên thế giới trong trị liệu giảm béo nhờ khả năng tác động được vào những mô mỡ được xem là khó điều trị nhất. Khả năng giảm béo an toàn và hiệu quả của công nghệ này đã được CE Châu Âu, FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận

Đặc biệt với tinh năng ưu việt mà công nghệ này cón giúp tăng sinh collagen tại vùng điều trị để làm săn chắc và căng da mịn màng. Với bí quyết giảm béo này sẽ rất phù hợp với nhiều khách hàng, ngay cả những người bận rộn nhất không có thời gian cho bản thân.

Xem thêm : Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -