Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Thực hiện triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không?

Các biện pháp tẩy lông truyền thống như waxing, sử dụng kem triệt lông có thể giúp loại bỏ với những sợi lông nhưng nó chỉ là một biện pháp mang tính nhất thời. Do vậy mà nhiều chị em quyết định tìm đến với phương pháp triệt lông vĩnh viễn nhưng vẫn còn hoài nghi không biết triệt lôngvĩnh viễn có hiệu quả không.
Triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không?
Triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không?
Theo các chuyên gia hàng đầu, cách tốt nhất để triệt lông vĩnh viễn, hiệu quả và an toàn là nên triệt lông bằng công nghệ cao. Trong đó, Diode Laser hiện được đánh giá là công nghệ triệt lông hàng đầu và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với công nghệ triệt lông hoàn hảo này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn với vấn đề triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không của mình.

Triệt lông vĩnh viễn với công nghệ Diode Laser

Diode Laser là sự tích hợp hoàn hảo của năng lượng Laser và ánh sáng Laser Diode khi chúng mang lại được kết quả triệt lông 2 trong 1: vừa triệt lông vĩnh viến nhưng đông thời cũng làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da.
Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả và an toàn với công nghệ Diode Laser
Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả và an toàn với công nghệ Diode Laser
Để triệt lông bằng ánh sáng được hiệu quả, năng lượng Laser Diode, tác động trực tiếp vào từng sợi lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào, phá vỡ toàn bộ các tế bào mầm nhú nang lông, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông triệt để từ gốc tới ngọn. Bên cạnh đó, ở công nghệ triệt lông này, ánh sáng Laser sẽ luôn đảm bảo an toàn cho làn da cũng như không làm ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh.
Song song với đó, hệ thống sóng RF giúp kích thích tăng collagen dưới da, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da. Do vậy với Diode Laser, bạn không những không cần bận tâm về vấn đề triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không mà làn da của bạn còn được chăm sóc mịn màng hơn, khỏe mạnh hơn.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -