Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Trong gừng có chứa chất gingerol có tác dụng làm nóng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả. Rượu như “chất dẫn” tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ. Đồng thời, nghệ giúp tái tạo làn da, giúp da bụng bớt nhăn nheo.
>>> Làm cách nào để giảm mỡ bụng triệt để ?
>>> Thực đơn giảm béo trong 1 tuần 


Cách thực hiện:
Bạn rửa sạch gừng và nghệ. Cạo bỏ lớp vỏ ngoài, giã nát. Sau đó. cho gừng và nghệ đã giã dập vào hũ, rồi đổ rượu trắng vào sao cho ngập khoảng 2 đốt tay là được. Bạn ngâm rượu trắng với gừng và nghệ trong khoảng 2 tháng, khi rượu có màu vàng nghệ rất sáng thì bạn mang ra sử dụng. Bạn dùng rượu mát- xa đều lên vùng bụng sẽ cho hiệu quả bất ngờ.
Dùng muối nóng giúp giảm mỡ bụng sau sinh
Nhiều chị em phụ nữ sử dụng phương pháp chườm muối nóng để giảm mỡ bụng sau sinh. Hơi nóng từ muối sẽ giúp vòng bụng của chị em sau sinh trở nên săn chắc, gọn gàng. Hơn nữa, chị em sau sinh thường bị lạnh bụng nên cách làm này sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Cách thực hiện:
Bạn lấy muối trắng cho vào chảo và rang nóng lên. Sau đó, bạn đợi muối nguội đi một chút thì bạn cho vào một cái khăn sạch và đắp lên vùng bụng. Các chị em phụ nữ nên áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng muối rang này hàng ngày để để mang lại hiệu quả thiết thực nhất cho vùng bụng.
Sử dụng ngải cứu giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả
Phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh bằng ngải cứu là phương pháp được nhiều chị em thực hiện. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao lại khá đơn giản, dễ làm, chị em có thể thực hiện ngay tại nhà. Ngoài ra, phương pháp tự nhiên này khá an toàn đối với sức khỏe chị em phụ nữ sau sinh.
Cách thực hiện:
Bạn rửa sạch ngải cứu. Dùng một viên gạch đặt lên bếp than nung nóng. Sau đó, bạn trải một chiếc khăn lên bụng, đặt ngải cứu lên và đặt gạch nóng lên trên, dùng một chiếc khăn khác phủ lên. Khi gạch bớt nóng thì bạn thay bằng một viên gạch mới, làm liên tục như vậy trong khoảng 1 giờ. Sau khi đắp xong, bạn đứng trên giường và quấn dải vải thô quanh bụng, càng chặt càng tốt, nên dùng thêm gen quấn bụng bên ngoài để cố định. Thực hiện kiên trì phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh này sẽ mang lại tác dụng hữu hiệu cho vòng eo của bạn.
Có thể bạn quan tâm : Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -