Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Bệnh hôi nách khá phổ biến, theo thời gian có thể sẽ giảm dần tuy nhiên không thể tự khỏi một cách hoàn toàn mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cách trị hôi nách đơn giản nhất là sử dụng công nghệ Ultra Dry – công nghệ được Hoa Kỳ kiểm duyệt về độ an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Công nghệ Ultra chữa trị hôi nách hiệu quả

Ultra Dry là công nghệ chữa hôi nách tiên tiến từ Mỹ, hiện rất được ưa chuộng tại các nước Châu Âu như: Anh, Pháp, Đức… Đây là công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn thông minh chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất. Công nghệ Ultra Dry sử dụng bước sóng siêu âm Laser để hóa lỏng tuyến mồ hôi gây mùi, sau đó nhẹ nhàng đưa chúng ra khỏi cơ thể bằng các thiết bị nội soi chuyên dụng.
Cách trị hôi nách đơn giản hiệu quả vĩnh viễn sau 30 phút
Cách trị hôi nách đơn giản hiệu quả vĩnh viễn sau 30 phút
Các thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera siêu nhỏ và đèn chiếu sáng chuyên dụng cho phép khoanh vùng và loại bỏ chính xác tuyến mồ hôi gây mùi. Kết thúc liệu trình, bạn không chỉ loại bỏ hoàn toàn căn bệnh hôi nách mà còn có vùng da dưới cánh tay sáng mịn. Cách chữa hôi nách đơn giản nhưng vô cùng thông minh này giải quyết tận gốc căn bệnh mùi cơ thể khó chịu.

Ưu điểm vượt trội của Công nghệ Ultra Dry

- Trị hôi nách dứt điểm, triệt để: Ultra Dry trị hôi nách thông minh, là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ sóng siêu âm và thiết bị nội soi, điều trị hôi nách dứt điểm, kết quả duy trì vĩnh viễn, không tái phát.
Cách trị hôi nách đơn giản với công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ
Cách trị hôi nách đơn giản với công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ
- Hiệu quả toàn diện:  Ultra Dry giải quyết tận gốc nguyên nhân căn bệnh hôi nách đồng thời làm làn da vùng điều trị mịn màng, không để lại vết thâm như một số phương pháp chữa bệnh hôi nách thông thường khác. Bởi vậy đây là cách chữa hôi nách đơn giản đạt hiệu quả cao nhất hiện nay.
- An toàn tuyệt đối: Công nghệ Ultra Dry áp dụng công nghệ nội soi nên không cần rạch mổ, không gây chảy máu hay đau đớn. Đặc biệt, không để lại sẹo trên da gây mất thẩm mỹ.

Ý kiến chuyên gia và khách hàng về công nghệ Ultra Dry

Chị Lê Ngọc Quỳnh – 34 tuổi – Cầu Giấy, HN: ” Tôi mắc căn bệnh hôi nách đã lâu, cũng áp dụng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả lắm và không biết làm sao để trị hôi nách. Sau khi sử dụng cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ Ultra Dry tại Thẩm Mỹ Viện Đông Á tôi đã không còn lo lắng về căn bệnh mùi cơ thể nữa. Cách chữa hôi nách đơn giản này thực sự rất hiệu quả”.
Anh Đỗ Nhật Nam 24 tuổi, lái xe :” Bệnh hôi nách là nỗi ám ảnh của tôi, nó khiến tôi mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày nên chẳng dám tiếp xúc với ai. Từ ngày chữa bệnh hôi nách bằng công nghệ Ultra Dry tôi đã lấy được tự tin trong cuộc sống. Thực sự, tôi rất hài lòng với công nghệ này..”
Để tìm hiểu sâu hơn về công nghệ mới Ultra  Dry cũng như giải đáp những phiền toái, thắc mắc về căn bệnh hôi nách, bạn có thể gửi câu hỏi, gọi điện hoặc trực tiếp đến tại thẩm mỹ viện Đông Á để nhận được những lời tư vấn chân thành từ các chuyên gia.
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498       
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -