Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Làm sao để có mặt V-Line là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số bí quyết, trả lời cho câu hỏi làm sao để có mặt V-Line.
Một khuôn mặt quá khổ sẽ là một trở ngại đối với chị em. Với chế độ dinh dưỡng đơn giản sau sẽ góp phần cải thiện được vấn đề đó.Việc bổ sung dinh dưỡng rất quan trọng, không chỉ có tác động đến sức khỏe bạn mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới làn da. Để chăm sóc da ngăn ngừa lão hóa da bạn cần thiết lập một chế độ dinh dưỡng hợp lý và chú trọng đến các thực phẩm hoa quả, rau xanh sẽ giúp bạn làm sạch bề mặt tế bào da, làm chậm xuất hiện nếp nhăn, cho bạn làn da căng mịn. 
Một chế độ ăn uống thanh đạm là cách thức làm đẹp hữu hiệu từ bên trong, giúp bạn trả lời được câu hỏi: Làm sao để có mặt V-Line như ý?. Chú ý ăn nhiều rau xanh chứa nhiều chất xơ, các loại hoa quả, tránh xa các thực phẩm có hàm lượng đường lớn.
Massage da mặt thường xuyên có khuôn mặt thon gọn 


Massage da mặt vừa giúp ngăn ngừa lão hóa da đồng thời giúp làn da khỏe mạnh tránh được các tác nhân bên ngoài. Những động tác massage giảm tình trạng gương mặt bị sưng phồng, giúp mặt được săn chắc và thu gọn hơn. Đây là cách làm an toàn, tự nhiên cho da nhưng yêu cầu tính kiên nhẫn, chịu khó. 
Massage da mặt thường xuyên sẽ giúp máu lưu thông, da mặt được săn chắc, thon gọn hơn nhiều lần. Khi dùng các loại kem dưỡng vào ban đêm, hãy kết hợp với các động tác massage để sản phẩm thẩm thấu tốt hơn đồng thời nâng cơ mặt. Dùng các đầu ngón tay nhẹ nhàng massage theo hình tròn & di chuyển khắp mặt để kích thích máu lưu thông, và làm giảm các dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ. 
Duy trì chế độ dinh dinh dưỡng, massage da mặt hợp lý khoa học như trên là cách làm khuôn mặt thon gọn tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên chế độ dinh dưỡng, massage, chăm sóc da yêu cầu phải thực hiện kiên trì, lâu dài mới đưa lại hiệu quả, vì vậy nếu mong muốn nhanh chóng sở hữu gương mặt Vline bạn phải nhờ đến công nghệ thẩm mỹ. 
Xem thêm : 
>>> Cách làm mặt nhỏ lại tự nhiên cho Phái Đẹp

>>> Kiểu tóc cho người có khuôn mặt tròn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -