Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Sở hữu một thân hình thon gọn, mảnh mai là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Vì vậy, phái đẹp khi thừa cân, béo phì luôn mong muốn tìm được cách giảm béo hiệu quả giúp giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn của chính mình. Chúng tôi mách bạn một số bí quyết giảm béo hiệu quả mà đơn giản tại nhà sau đây:
>>> Chế độ ăn giảm mỡ bụng
>>> Giam can sau sinh

Cách giảm béo hiệu quả bằng chế độ ăn giảm cân

Chế độ ăn hợp lý là cách giảm béo hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bạn nên ăn một chén cơm vào các bữa ăn chính (sáng, trưa, chiều), nhưng có thể ăn tùy ý thịt, cá, rau , củ, quả và uống nhiều nước lọc để no bụng. Đặc biệt nên ăn cá nhiều hơn ăn thịt vì cá cho ít cholesterol hơn thịt. Hạn chế và tránh ăn các loại thức ăn có nhiều cholesterol như: óc heo, lòng đỏ trứng, bơ, da các loại động vật như gà, vịt, heo,…

Cách giảm béo hiệu quả bằng chế độ ăn hợp lý

Trong giai đoạn đầu của kế hoạch giảm cân, cách giảm béo hiệu quả là nếu bạn bị cơn đói hành hạ, bạn nên ăn thêm giữa các bữa ăn chính (9-10 giờ sáng, 3-4 giờ chiều, 8-9 giờ tối) bằng một trong các loại thức ăn: sữa không đường, khoai lang, khoai tây, bánh giò, bười, táo xanh.
Nên định kỳ đi đo nồng độ mỡ trong máu

Đo nồng độ mỡ trong máu định kỳ là cách giảm béo hiệu quả

Một cách giảm béo hiệu quả là hàng tháng bạn nên đi đo nồng độ mỡ trong máu một lần. Vì nồng độ mỡ trong máu tăng cao và kéo dài sẽ làm phát sinh hay nặng thêm các bệnh tim mạch (cao huyết áp, động mạch vành…) do đó trong những trường hợp này cần phải dùng thuốc hạ mỡ máu, đánh giá hiệu quả của chế độ ăn kiêng và điều trị thuốc để có phương pháp điều chỉnh phù hợp.

Xem thêm bài viết : Giam beo bung nhanh nhat

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -