Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Nám da không còn là hiện tượng hiếm gặp nhất là phụ nữ độ tuổi ngoài 30 và phụ nữ sau sinh. Da mặt bị nám ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ- nhan sắc và tâm lý của mọi người. Bài thuốc đông y với nguyên liệu khá dễ kiếm và thực hiện tại nhà.

Bài thuốc trị mặt bị nám từ nhân hạt bí đao

Không chỉ dùng quả bí đao như một phương pháp trị hiệu quả được nhắc đến hàng đầu để trị mặt bị nám, mà  ngay cả hạt của loại quả này cũng là một bài thuốc trị nám từ sâu bên trong. Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp giữa hai cách trị nám da từ bên trong lẫn bên ngoài với nguyên liệu từ quả bí đao (bí xanh).
Chữa mặt bị nám bằng phương pháp đông y hiệu quả
Bài thuốc chữa mặt bị nám từ nhân hạt bí đao hiệu quả
 Bài thuốc cách trị nám da mặt từ hạt bí đao bao gồm các nguyên liệu: hạt bí đao, trần bì (vỏ quýt khô), hoa đào khô. Tất cả các nguyên liệu này đem tán nhỏ rồi ngâm với nước sôi để uống. Thực hiện liên tục 1 – 2 tháng sẽ giúp làm mờ vết nám da.

Bài thuốc chữa mặt bị nám với lá dâu tằm

Lá dâu tằm cũng là cách chữa mặt bị nám theo kinh nghiệm và nghiên cứu của các thầy thuốc đông y. Lá dâu rửa sạch, phơi hoặc sấy khô. Dùng 50 đến 80 kg nấu với một lít nước, sắc còn 100ml, hòa với nước sạch sẽ để rửa mặt vào mỗi buổi sáng. Nếu không thể làm hàng ngày, bạn cũng có thể nấu 2kg lá dâu khô với 10 lít nước, còn một lít, bảo quản chỗ mát. Mỗi buổi sáng dùng 100ml hòa với nước sạch để rửa mặt. Cách này chữa mặt bị nám khá đơn giản

Bài thuốc chữa mặt bị nám với bạch phục linh và thạch cao

Chữa mặt bị nám bằng phương pháp đông y hiệu quả
Bài thuốc chữa mặt bị nám với bạch phục linh và thạch cao rất đơn giản
 Bạn chuẩn bị mua 2 nguyên liệu trên , mua nhiều thì sử dụng lâu , sử dụng công cụ xay bạch phục linh và thạch cao ra cho đến khi thành bột min thì thôi Đun sôi 1 bát con nước bà thả bột vào trong quấy đều đến khi chúng dính thành một loại kem đặc có thể bôi lên để làm cách trị mặt bị nám, sau chờ nguội chút có thể bôi lên mặt lúc còn ấm.
Ngoài phương pháp chữa mặt bị nám da mặt ở trên, bạn có thể tham khảo phương pháp trị nám bằng công nghệ cao Yellow Laser. Đây được coi là bước đột phá trong ngành công nghệ trị nám. Với phương pháp này nhiều chị em phụ nữ đã lấy lại được sự tự tin của mình.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -